Tổng hợp chuyển nhượng 31/07: M.U quyết tạo bom tấn Muller; Chelsea ra giá khủng cho Stones

22:03 Thứ sáu 31/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - MU – PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Di Maria; Van Gaal ‘ra lệnh’ giật bằng được bom tấn; Lần thứ ba Chelsea hỏi mua John Stones với giá khủng;... là những tin chuyển nhượng chính ngày 31/07.  

M.U quyết tâm chiêu mộ Muller. Ảnh internet.

Dzeko cầu xin Man City buông tha mình. Theo La Repubblica cho biết, tiền đạo Edin Dzeko đã viết đơn xin Manchester City cho anh được chuyển sang đầu quân cho AS Roma trước việc không còn được trọng dụng tại Etihad.

Huyền thoại của Chelsea dụ Balotelli và Cassano sang Qatar thi đấu. Trong một phát biểu mới đây, HLV Gianfranco Zola đã lên tiếng kêu gọi hai siêu quậy của bóng đá Italia, Mario Balotelli và Antonio Cassano nên gia nhập đội bóng mà ông đang dẫn dắt là Al-Arabi.

M.U có “hàng độc” tranh John Stones với Chelsea. Để tranh mua sao trẻ John Stones với Chelsea, Man United đã khôn ngoan dùng trung vệ Jonny Evans làm ‘vật tế thần’.

MU – PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Di Maria. Tương lai của “Thiên thần” ở sân Old Trafford sắp đi đến hồi kết. Theo thông tin mà tờ Daily Mail (Anh) đăng tải cách đây ít phút, CLB MU đã chính thức đồng ý để tiền vệ Angel Di Maria gia nhập PSG.

Lần thứ ba Chelsea hỏi mua John Stones với giá khủng. Theo tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất, The Blues kiên quyết không từ bỏ thương vụ John Stones và tiếp tục đặt lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả người.

Chi 35 triệu euro, Real Madrid hoàn tất chiêu mộ De Gea. Nguồn tin từ báo chí TBN xác nhận, Real Madrid đã hoàn tất chiêu mộ De Gea sau khi chịu chi ra tới 35 triệu euro cho đội bóng chủ quản M.U.

Trước thềm Siêu cúp Đức: Wolfsburg từ chối Bayern. Các nhà á quân Bundesliga đã từ chối gã khổng lồ Bayern Munich về một vụ chuyển nhượng liên quan đến ngôi sao sáng nhất của họ, Kevin De Bruyne.

2 ngôi sao bị Real đưa vào danh sách “thanh lý”. Sau thời gian ngắn dẫn dắt Real Madrid, HLV Rafa Benitez đã xác định hai cái tên phải chia tay Bernabeu trong Hè này. Cụ thể, theo tiết lộ từ Marca, chiến lược gia mang biệt danh “Vua đấu cúp” này đã yêu cầu Real Madrid “thanh lý” hai cầu thủ là hậu vệ Fabio Coentrao và tiền vệ Asier Illarramendi.

Bỏ Benzema, Arsenal chuyển hướng sang tiền đạo Bayern Munich. Tin từ El Confidencial cho biết Arsenal đang để mắt đến tiền đạo Bayern Munich, Robert Lewandowski.

Vlad Chiriches rời Tottenham, đến Napoli. Trung vệ người Romania Vlad Chiriches đã nói lời chia tay Tottenham để đến thi đấu cho Napoli.

Van Gaal ‘ra lệnh’ giật bằng được bom tấn. Theo tin từ tờ Squawka, HLV Van Gaal vừa ra lệnh cho GĐĐH Ed Woodward phải đưa bằng được Thomas Muller về Old Trafford trong hè này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục