Tổng hợp chuyển nhượng 25/07: Benitez không cần De Gea, Arsenal săn 2 ngôi sao sáng nhất Bundesliga

20:15 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Benitez không cần De Gea, Arsenal săn 2 ngôi sao sáng nhất Bundesliga, Barcelona sắp mua thêm hậu vệ,... là những tin tức đáng chú ý trong mục tổng hợp chuyển nhượng ngày 25/07.

Arsenal săn 2 ngôi sao sáng nhất Bundesliga: Arsenal sẵn sàng chi 47.8 triệu bảng để thuyết phục Dortmund "nhả" cho Marco Reus. Thông tin này được đưa ra sau khi báo chí Anh cho biết HLV Arsene Wenger sẽ có 200 triệu bảng để mùa sắm trong thời gian tới.

Một nguồn tin khác thì cho biết Robert Lewandowski của Bayern Munich sẽ trở thành mục tiêu theo đuổi của Arsenal trong trường hợp Pháo thủ thất bại trong việc mua Karim Benzema.

Di Maria du đấu mùa Hè cùng Man United: Mới đây, tờ France Football xác nhận PSG đã sẵn sàng chi 65 triệu euro để có Di Maria vào cuối tuần này. Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal vẫn triệu tập Di Maria cho chuyến du đấu, sau kỳ nghỉ dài hạn của anh vì tham dự Copa America.

Lacazette muốn ở lại Lyon: Trong một phát biểu mới đây, HLV Hubert Fournier đã lên tiếng khẳng định tiền đạo Alexandre Lacazette hoàn toàn không hề muốn rời Lyon.

Benitez không cần David de Gea: Trong một phát biểu mới đây, HLV Rafa Benitez thừa nhận ông không hề quan tâm đến việc David de Gea có đến Real Madrid hay không bởi đã có Keylor Navas.

Đội bóng hạng 3 Italia muốn giải cứu Balotelli: Tiền đạo Mario Balotelli sẽ có cơ hội để tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo CLB hạng 3 Italia, Lupa Castelli.

M.U chuẩn bị đón thủ môn mới: Theo tiết lộ từ ESPN, “Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với thủ thành Sergio Romero, người hiện tự do sau khi chia tay Sampdoria.

Barcelona mua thêm hậu vệ: Báo L'Equipe cho biết Barcelona đã gặp người đại diện của hậu vệ Aymen Abdennour thuộc biên chế AS Monaco để tiến hành đàm phán chiêu mộ cầu thủ này.

Dortmund sắp bán Adrian Ramos: Sau Ciro Immobile, thêm một tiền đạo khác có thể rời Signal Iduna Park. Crystal Palace đang công khai muốn có tuyển thủ Colombia, Adrian Ramos.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục