Chính thức: Pirlo hợp cùng Villa, Lampard tạo "biệt đội siêu anh hùng"

21:07 Thứ hai 06/07/2015

(BongDa.com.vn) - Tối ngày 6/7 (giờ Việt Nam), CLB Juventus thông báo tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo sẽ chia tay đội bóng Ý sau 4 năm gắn bó.

Pirlo rời Juventus để tới Mỹ. Ảnh: Internet.

"Thật vinh dự và tự hào khi được cùng Andrea trải qua bốn năm tuyệt vời. Tất cả những thành viên của Juventus xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Pirlo trong tương lai," website chính thức của Juventus đăng tải thông tin ngắn gọn.

Điểm đến tiếp theo của Pirlo là New York City FC, đội bóng của Mỹ. Như vậy, New York City lúc này đang hợp thành một tập thể siêu mạnh khi có chữ ký của các tên tuổi như David Villa, Frank Lampard và giờ là Andrea Pirlo. Đáng chú ý, David Villa từng vô địch World Cup, EURO trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. Trong khi đó, Pirlo cũng một lần giương cao chiếc cúp vàng thế giới danh giá trong màu áo tuyển Ý.

Thông tin Pirlo rời Juventus sớm được báo chí dự báo từ cuối mùa giải 2014-15, đặc biệt sau thời điểm "Bà đầm già" để thua Barcelona trong trận chung kết Champions League với tỷ số 1-3.

Được biết, tiền vệ này rời thành Turin với thành tích 164 lần ra sân và ghi được 19 bàn thắng. Anh đã bỏ túi 4 danh hiệu Scudetto, 1 cúp Quốc gia và 2 siêu cúp Ý cùng CLB.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục