Tottenham sắp thoát được 'cục nợ' 80.000 bảng/tuần

20:03 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ El Mundo Deportivo cho biết, tiền đạo Roberto Soldado của Tottenham sắp phải khăn gói rời nước Anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Soldado sắp phải rời Tottenham. Ảnh: Internet.

Theo đó, đại diện của chân sút người Tây Ban Nha đang tiến hành đàm phán với Villarreal về phi vụ này. Điều này đồng nghĩa Roberto Soldado sắp tới có khả năng về lại giải La Liga chơi bóng. Trong quá khứ, Soldado từng đá cho Real Madrid, Osasuna, Getafe và Valencia trước khi sang Tottenham vào năm 2013.

Rào cản duy nhất khiến vụ chuyển nhượng Soldado sang Villarreal gặp khó khăn nằm ở mức giá chuyển nhượng. Tottenham từng bỏ ra 26 triệu bảng để mua mũi nhọn này, do đó không muốn lỗ nặng lúc bán. Dù vậy, phí chuyển nhượng 16 triệu euro do Tottenham đưa ra quá cao với tình hình tài chính của Villarreal.

Dù vậy, trong một động thái để xây dựng lại lực lượng và cân bằng tài chính, có khả năng Tottenham phải bấm bụng bán rẻ Soldado. Ngoài ra, tiền đạo Emmanuel Adebayor cũng sắp phải ra đi. Thay cho các chân sút này là các mục tiêu được Tottenham nhắm tới như Anthony Martial của AS Monaco và Christian Benteke (Aston Villa).

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục