M.U vung 71,1 triệu bảng mua lại Cris Ronaldo

16:24 Thứ hai 06/07/2015

Tin từ Metro cho hay, Man United vừa khởi động lại cuộc chiêu mộ người cũ Cris Ronaldo.

Metro cho rằng Man United bất ngờ trở lại vụ Cris Ronaldo sau khi Real Madrid có những dấu hiệu cho thấy muốn bán tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

Cụ thể theo France Football, Chủ tịch Florentino Perez đã đến Qatar đàm phán với Nasser Al-Khelaifi, Chủ tịch của PSG để bán Cris Ronaldo cho đội bóng nước Pháp.

Như dự định trước đây, Man United sẵn sàng trả Real Madrid 71,1 triệu bảng để mua lại Cris Ronaldo, ngôi sao mà Quỷ đỏ bán cho Kền kền trắng 80 triệu bảng vào hè 2009.

Flo Perez ưu tiên PSG mua Cris Ronaldo tuy nhiên cơ hội của Man United trong vụ này là không hề nhỏ bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn về Old Trafford. Trong những tuyên bố trước đây của mình CR7 không ít lần thổ lộ muốn tái hợp với Quỷ đỏ.

Tương lai của Cris Ronaldo bị đặt trước một dấu hỏi lớn khi Real Madrid bổ nhiệm Rafa Benitez làm HLV trưởng thay Ancelotti, người nhận được sự ủng hộ của CR7.

Tin từ Madrid cho hay, Rafa Benitez và Flo Perez coi Gareth Bale là tương lai của Real Madrid chứ không phải Cris Ronaldo. Đó là lý do trong loạt trận quốc tế gần đây, Rafa Benitez lặn lội sang xứ Wales thăm hỏi riêng Bale mà không ngó ngàng đến Ronaldo.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục