Chính thức: Juventus chiêu mộ "người kế vị Buffon" Neto

22:44 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Thủ thành 25 tuổi Norberto Murara Neto là tân binh mới nhất của Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Neto được chào đón trên trang chủ Juve. Ảnh: Internet

Juventus đã chính thức chiêu mộ Neto theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi thủ thành người Brazil hết hạn hợp đồng với Fiorentina. Neto đã kí vào bản hợp đồng 4 năm, qua đó sẽ ở lại thành Turin đến hè 2019.

Sự có mặt của Neto là bước tìm “người kế vị”, chuẩn bị cho ngày huyền thoại Buffon treo găng. Neto đến, cũng đồng nghĩa với việc Juventus sẵn sàng cho thủ thành dự bị Marco Storari lên đường gia nhập Cagliari tìm suất bắt chính.

Được biết, Neto là sản phẩm lò đào tạo trẻ của Cruzeiro, nhưng ra mắt chuyên nghiệp khi khoác áo Paranaensenăm 2011. Mùa giải 13/14, thủ thành người Brazil sinh năm 1989 chính thức chiếm suất bắt chính trong khung gỗ đội bóng áo tím Fiorentina.

Tuy nhiên, mùa 14/15, Neto bị phạt phần lớn thời gian trên ghế dự bị vì không chịu gia hạn hợp đồng. Thủ thành này chỉ được bắt một số trận khi thủ môn dự bị Tatarusanu chấn thương và quyết định ra đi với giá miễn phí hè này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục