Montoya hoàn tất kiểm tra y tế tại Inter Milan

20:20 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ phải Martin Montoya đã vượt qua kì kiểm tra y tế tại Inter Milan để bắt đầu hợp đồng 2 năm cho mượn từ Barcelona.

Montoya được cho mượn đến Inter trong 2 năm. Ảnh: Internet

Montoya đáp máy bay đến thành Milan vào ngày thứ Tư và đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế trong ngày thứ Năm vừa qua. Như vậy, sau 1 tuần đàm phán, hậu vệ phài 24 tuổi người Tây Ban Nha xem như đã là người của Inter Milan trong 2 mùa giải tới, chỉ còn chờ các thủ tục giấy tờ được thông qua.

Đích thân người đại diện Juan Carrasco đã xác nhận Montoya không còn là người của Barcelona nữa mà sẽ được cho mượn trong thời hạn 2 năm. Các báo cáo cho biết, Inter Milan sẽ phải trả 1,5 triệu euro cho Barca phí mượn cầu thủ và 7 triệu euro trong trường hợp quyết định mua dứt Montoya vào hè 2017.

Sự việc chia tay Montoya đã được dự báo từ trước, khi hậu vệ 24 tuổi này không thể cạnh tranh với số đông cầu thủ chơi cùng vị trí như Dani Alves, tân binh Aleix Vidal hay Douglas. Tuy vậy, nếu Montoya tỏa sáng tại Ý, Barcelona cũng thòng điều khoản cho phép mua lại sản phẩm lò La Masia này theo mức phí không được tiết lộ.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục