Laporta phì cười vì cách Barcelona tiếp cận Pogba

20:09 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu chủ tịch Joan Laporta cho rằng phương thức đàm phán mà Barcelona lựa chọn để tiếp cận Paul Pogba là quá sai lầm.

Cách đây không lâu, Bacelona đã chính thức cử hai giám đốc Ariedo Braida và Albert Soler bay sang Turin để gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro dành cho Paulo Pogba đến Juventus.

Tuy nhiên cuộc đàm phán của Barcelona đã không thành công như dự kiến, khi Juventus vừa qua cũng đã thẳng thừng từ chối lời đề 'siêu khủng' từ đội bóng xứ Catalan.

Nói về thất bại này, cựu chủ tịch Joan Laporta đã bật cười cho biết: "Việc để Braida và Soler đi nói chuyện với Juventus thật sự là quá nực cười. Điều đó khiến cho Barcelona thật thảm hại, đặc biệt là với Soler, một người chẳng biết cái quái gì về bóng đá."

Được biết Joan Laporta hiện đang ra sức vận động hành lang để giành số phiếu tối đa cho cuộc đua giành chiếc ghế chủ tịch tại Nou Camp trong nhiềm kỳ tới, và bản thân người đàn ông 53 tuổi này cũng từng khẳng định nếu ông tái đặc cử, thì Pogba sẽ là món quà ra mắt của ông.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục