99% Schneiderlin sẽ gia nhập M.U

13:57 Thứ năm 02/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Telegraph, tiền vệ mục tiêu của M.U, Morgan Schneiderlin chắc chắn sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

Schneiderlin chắc chắn sẽ gia nhập M.U hè này. Ảnh: Internet.

Trong vài ngày gần đây, các fan hâm mộ bầy ‘Quỷ đỏ’ đang cảm thấy vô cùng háo hức khi biết được tin BLĐ đội bóng đang ngày càng tiến gần hơn trong việc sở hữu chữ ký của tiền vệ người Pháp, Morgan Schneiderlin của Southampton.

Không có gì ngạc nhiên về điều này, khi mà Morgan Schneiderlin đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình tại Premier League và đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Đến với Old Trafford, Morgan Schneiderlin hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho đoàn quân của HLV Louis Van Gaal trong chiến dịch đầy tham vọng ở mùa giải sắp tới. Nhất là trong bối cảnh lão tướng Michael Carrick tuổi đã cao, không còn duy trì được thể trạng tốt để có nhiều đóng góp cho câu lạc bộ.

Và ở thời điểm hiện tại, nhiều nguồn tin uy tín của xứ sở sương mù tiết lộ rằng M.U đang trong quá trình hoàn tất mọi thủ tục cần thiết để mang Schneiderlin về Nhà hát của những giấc mơ. Dù chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào về khoản phí chuyển nhượng giữa M.U và Southampton đối với Schneiderlin. Nhưng theo báo cáo, nhiều khả năng nó sẽ rơi vào con số khoảng 24 triệu bảng.

Theo đó, Schneiderlin dự kiến sẽ ký vào bản hợp đồng 4 năm với M.U, và nhận được mức lương 100 ngàn bảng/tuần. Đây sẽ là một tân binh chất lượng nữa của Louis Van Gaal sau khi sớm hoàn tất chiêu mộ Memphis Depay đầu mùa hè.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục