Điểm tin sáng 25/05: M.U sắp kích hoạt bom tấn "hạng nặng"

10:07 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U tung 220 triệu euro mua Ronaldo và Bale, Juventus chưa vội buông Falcao, Paulo Dybala xác nhận gia nhập Juventus,... là những nội dung chính có trong điểm tin sáng 25/05.

Man Utd muốn Bale lẫn Ronaldo. Ảnh: Internet.

Trong một động thái nhằm thuyết phục Real Madrid bán bộ đôi Cristiano Ronaldo và Gareth Bale, Manchester United sẵn sàng chi ra số tiền chuyển nhượng lớn nhất từ trước tới nay. Theo đó, Quỷ đỏ có thể chi ra 220 triệu euro để bẻ đôi cánh "Kền kền" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin Juventus chưa vội từ bỏ thương vụ chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao. Tuy nhiên, “Bà đầm già” thành Turin muốn chờ xem màn trình diễn của Falcao ở Copa America 2015 thế nào rồi mới quyết định có chiêu mộ chân sút người Colombia hay không

Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, Barcelona đang lên kế hoạch “rút ruột” những tài năng của Borussia Dortmund. Sau Ilkay Gündogan, đại diện xứ Catalan tiếp tục quan tâm đến hậu vệ Łukasz Piszczek. Hậu vệ 29 tuổi này được tin rằng là sự thay thế cho Dani Alves ở hành lang phải.

CLB Real Betis đã trở thành đội đầu tiên thăng hạng lên chơi ở giải La Liga sớm trước hai vòng đấu.

Paul Clement đã không thể cưỡng lại viễn cảnh trở thành một HLV chuyên nghiệp, và ngày hôm qua, ông đã đệ đơn từ chức cương vị trợ lý HLV số 1 tại Real Madrid để trở lại Anh dẫn dắt đội bóng Hạng Nhất Derby County.

Tối qua, Dortmund đã chính thức có được tiền vệ Gonzalo Castro từ Bayer Leverkusen. Castro được xem là người thay thế trực tiếp cho Ilkay Gundogan, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này.

Đích thân ngôi sao Palermo, Paulo Dybala xác nhận Juventus sẽ là điểm đến của mình trong mùa bóng tới.

Stephan El Shaarawy đã đánh dấu sự trở lại của mình với cú đúp mang về thắng lợi 3-0 dành cho AC Milan, qua đó cũng đồng thời khép lại cánh cửa tham dự Europa League của Torino.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục