Bẻ cánh "Kền kền"; "Quỷ" dùng con số không tưởng

09:38 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một động thái nhằm thuyết phục Real Madrid bán bộ đôi Cristiano Ronaldo và Gareth Bale, Manchester United sẵn sàng chi ra số tiền chuyển nhượng lớn nhất từ trước tới nay.

Man Utd muốn Bale lẫn Ronaldo. Ảnh: Internet.

Theo đó, Quỷ đỏ có thể tiêu tốn 220 triệu euro để bẻ đôi cánh "Kền kền" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Con số 120 triệu euro sẽ được dành để mang Cristiano Ronaldo về lại sân Old Trafford, trong khi 100 triệu euro còn lại được phục vụ cho thương vụ chiêu mộ Gareth Bale. Cho tới nay, các bên liên quan chưa lên tiếng về thông tin này.

Không chỉ riêng hai cầu thủ này, Manchester United còn muốn thực hiện cuộc cách mạng triệt để trên hàng công. Có tin đồn, tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla đang được M.U để mắt tới. Sắp tới, họ cũng không kích hoạt điều khoản mua tiền đạo Radamel Falcao vì muốn dùng số tiền chuyển nhượng cho các bản hợp đồng khác.

Trong trường hợp M.U mua thành công Ronaldo, Bale và Bacca, đội bóng Anh giống như thực hiện chiến dịch "La Liga hoá" đội hình. Phải chăng, sau thành công của Chelsea ở mùa giải năm nay trong chuyển nhượng khi toàn chiêu mộ những tên tuổi của La Liga như Diego Costa, Cesc Fabregas,...  điều đó đã trở thành nguồn cảm hứng để Quỷ đỏ học theo.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục