Điểm tin tối 24/05: Van Gaal tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng

21:07 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Van Gaal tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng, Didier Drogba chính thức chia tay Chelsea, Van Persie đắt hàng... là những tin đáng chú ý trong mục điểm tin tối 24/05.

Van Gaal tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng: Đích thân HLV Van Gaal một lần nữa khẳng định ưu tiên số 1 của mình là tìm kiếm tiền vệ kiến thiết lùi sâu để thay thế Michael Carrick.

M.U 'dứt tình' với Falcao: Theo những thông tin từ DailyMail, Radamel Falcao đã làm tất cả mọi cách để có thể ở lại Manchester United nhưng đều bất thành.

Didier Drogba chính thức chia tay Chelsea: Tiền đạo lão tướng Didier Drogba đã quyết định nói lời chia tay Chelsea ngay sau khi kết thúc mùa giải này.

Van Persie đắt hàng: Theo những thông tin từ truyền thông Italia, Juventus, AS Roma và Lazio đều đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo M.U Robin van Persie.

Real dùng Navas đổi lấy De Gea: David de Gea gần như sẽ cập bến Real Madrid mùa hè này, ngược lại Keylor Navas sẽ được Real Madrid gán vào thương vụ này cho Manchester United.

Barcelona ra mắt áo đấu sọc ngang mùa 2015/16: Họa tiết sọc dọc quen thuộc được Barca sử dụng liên tiếp các mùa bóng vừa qua đã được thay bằng sọc ngang mới lạ.

Higuain suýt choảng nhau với Benitez trong phòng thay đồ: HLV Rafa Benitez và Gonzalo Higuain đã có một cuộc cãi vã to tiếng trong phòng thay đồ ở trận đấu giữa Napoli và Juventus sáng nay.

M.U bị ép giá vụ Anderson: Tờ Gazzetta dello Sport của Italia đã cho biết, Lazio sẽ không bán Felipe Anderson với giá 50 triệu euro mà M.U đưa ra. Thay vào đó, họ muốn một con số khác, đó là hơn 80 triệu euro.

ĐT Việt Nam thất bại trước Thái Lan: Chơi kiên cường trong suốt 90 phút, nhưng từ thời điểm Minh Châu bị đuổi khỏi sân, đội tuyển Việt Nam đã để lộ khoảng trống để rồi chấp nhận thua Thái Lan 0-1, trong ngày mở màn bảng F vòng loại World Cup 2018 tại Rajamangala.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục