Điểm tin tối 21/05: Mua tiếp 3 tân binh, M.U quyết 'nhuộm đỏ' trời Âu

20:49 Thứ năm 21/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man United ở rất gần Otamendi, Schweinsteiger và Cillessen, Sterling chắc chắn rời Liverpool, người đại diện của Bale gây sức ép với Real,... là những tin đáng chú ý trong mục điểm tin tối 21/05.

Man United ở rất gần Bastian Schweinsteiger: Theo tờ Kicker, Man United đã ở rất gần tiền vệ Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger. Schweinsteiger đã 30 tuổi nên giá trị của anh sẽ không quá cao, đủ để Quỷ đỏ thuyết phục Hùm xám.

Man United đạt thỏa thuận mua trung vệ mới: Theo báo giới Argentina, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia. Do vẫn còn hợp đồng có thời hạn bốn năm với sân Mestalla nên mức giá của Nicolas Otamendi rơi vào khoảng 36,5 triệu bảng.

Man United chi 25 triệu euro săn thủ môn: Nguồn tin độc quyền từ Goal.com khẳng định Quỷ đỏ thành Manchester đã duyệt chi số tiền 25 triệu euro để cố mang về sân Old Trafford cái tên, Jasper Cillessen đang chơi cho Ajax.

Inter sẽ chốt xong vụ Yaya Toure vào tuần sau: Theo Gazzetta dello Sport cho biết, Yaya Toure sẽ sớm buổi làm việc cuối cùng với BLĐ của Manchester City để thông báo về sự ra đi của mình.

Berlusconi vẫn sẽ nắm quyền tại AC Milan:  Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Silvio Berlusconi cho biết tất cả những nhà đầu từ mà ông đã gặp đều muốn ông tiếp tục nắm quyền tại AC Milan.

Sterling chắc chắn rời Liverpool: “Cậu ấy đã xác định là sẽ không ở lại. Cậu ấy sẽ không ký bất kỳ một hợp đồng nào, cho dù có là 700, 800, hay 900 ngàn bảng một tuần (xấp xỉ 1,26 triệu euro) đi chăng nữa,” - người đại diện của Raheem Sterling cho hay.

Juve nhắm Khedira: Theo những thông tin mới đây từ La Repubblica, Juventus hiện đang dành rất nhiều sự quan tâm cho Sami Khedira như là sự thay thế cho lão tướng Pirlo.

Mesut Oezil sáng tạo nhất Premier League: Thống kê cho thấy mỗi trận tuyển thủ Đức tung ra đến 3 đường chuyền có khả năng thành bàn thắng. Trong khi đó, con số này với Cesc Fabregas và David Silva lần lượt là 2.8 và 2.9.

Harry Kane ở lại Tottenham: Trước những tin đồn liên quan đến Man United, tiền đạo Tottenham Harry Kane vẫn tỏ ra khá hững hờ. "Tottenham Hotspur là nơi tôi đang ở và là nơi tôi có kế hoạch gắn bó một thời gian dài," ngôi sao người Anh nói.

Người đại diện của Bale gây sức ép với Real: Với việc có quá nhiều tin đồn về tương lai của Gareth Bale, người đại diện cho tiền vệ người xứ Wales này muốn có một cuộc gặp với chủ tịch Florentino Perez, để làm rõ tất cả.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục