NÓNG: Man Utd đã có thủ thành mới!

06:43 Thứ năm 21/05/2015

Man Utd đã kí hợp đồng với thủ thành trẻ người Bỉ, Ilias Moutha-Sebtaoui từ CLB Standard Liege…

Thông tin trên vừa được đăng tải trên tờ HLN (Bỉ). Cụ thể, Man Utd đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với thủ thành Ilias Moutha-Sebtaoui. Tài năng trẻ 16 tuổi này từng là mục tiêu được Anderlecht và Chelsea theo đuổi khi còn thử việc ở Newcastle Utd.

Ilias Moutha-Sebtaoui có mặt ở trung tâm Carrington. Ảnh: Internet.

Ngay sau khi đặt bút kí hợp đồng 3 năm với Man Utd, Ilias Moutha-Sebtaoui đã có mặt ở trung tâm Carrington để làm thủ tục kiểm tra y tế. Do mới ở tuổi 16 nên tài năng trẻ người Bỉ sẽ được chuyển xuống đội trẻ M.U và là phương án dành cho tương lai.

Ilias Moutha-Sebtaoui cập bến Man Utd đúng vào thời điểm đội bóng này đang gặp khó khăn trong việc giữ chân David de Gea, người được cho đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid.

Trong trường hợp De Gea rời Old Trafford, Ilias Moutha-Sebtaoui chắc chắn phải sự lựa chọn của HLV Van Gaal bởi thủ thành này còn quá trẻ. Hiện tại, nhà cầm quân người Hà Lan đang dành sự quan tâm tới nhiều thủ môn sáng giá như Hugo Lloris (Tottenham), Jasper Cillessen (Ajax), Tim Krul (Newcastle) hay Asmir Begovic (Stoke)…

Mặc dù mới 16 tuổi nhưng Ilias Moutha-Sebtaoui đã được đánh giá rất cao. Nhiều tờ báo Bỉ đã sánh thủ thành này với Thibaut Courtois ở tuổi 16. Tới Man Utd, Ilias Moutha-Sebtaoui sẽ có cơ hội sát cánh bên nhiều đàn anh đồng hương như Adnan Januzaj hay Marouane Fellaini.

Trước đó, Man Utd cũng từng chiêu mộ 1 tài năng trẻ người Bỉ khác hồi đầu năm là Indy Boonen.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục