Chelsea bất ngờ nhắm “hàng thải” của Liverpool để thay thế Drogba

07:04 Thứ ba 05/05/2015

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Chelsea vừa khiến tất cả người hâm mộ phải cảm thấy sửng sốt khi quyết định đưa tiền đạo “hàng thải” của Liverpool là chân sút Rickie Lambert vào tầm ngắm.

Cuối tuần vừa rồi, sau khi giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Crystal Palace, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã chính thức vô địch Premier League 2014/2015 trước 3 vòng đấu. Do đó, ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo The Blues đã bắt đầu lên kế hoạch gia cố lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Một trong những nhiệm vụ cấp thiết nhất, không gì khác chính là việc tìm kiếm thêm tiền đạo thay thế cho “lão tướng” Drogba.

Lambert bất ngờ được xem như mục tiêu thế chỗ cho Drogba.

Được biết, chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa. Ở độ tuổi 37, đương nhiên Drogba cũng không còn đủ thể lực để có thể tiếp tục cống hiến một cách dài lâu cho đội bóng thành London. Tuy nhiên, cái tên thay thế đầu tiên mà HLV Jose Mourinho đang hướng đến thực sự khiến không ít người hâm mộ nhà ĐKVĐ Premier League phải cảm thấy vô cùng bất ngờ. Theo đó, chân sút được xem như “hàng thải” của Liverpool là Rickie Lambert đã được vị chiến lược gia người Bồ đặc biệt chú ý.

Cần phải nhấn mạnh rằng, cựu tiền đạo Southampton chính là một trong những bản hợp đồng vô cùng thất vọng của The Kop trong mùa giải năm nay, bên cạnh Balotelli, Borini hay Markovic… Tính đến thời điểm này, trải qua 26 trận khoác áo đội bóng chủ sân Anfield, Lambert mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng, bất chấp việc thường xuyên được HLV Rodgers ưu tiên xếp đá cao nhất trên hàng công.

Mặc dù vậy, một số ý kiến từ phía giới chuyên môn cũng cho rằng tiền đạo 33 tuổi người Anh hoàn toàn có thể phát huy được khả năng nếu như làm việc cùng Jose Mourinho. Xét trên nhiều khía cạnh, khi mà Chelsea thường xuyên thi đấu theo phong cách ít kiểm soát bóng, chủ yếu tập trung chơi phản công nhanh và luôn sử dụng một “số 9” thuần túy trong đội hình, cá nhân Lambert chắc chắn sẽ có thêm nhiều khoảng trống để thể hiện khả năng săn bàn hiệu quả.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục