Điểm tin tối 19/04: Van Gaal đại phẫu hàng công

20:53 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Van Gaal đại phẫu hàng công, Dortmund công bố người kế nhiệm Klopp, Hoàng Anh Gia Lai bị cầm hòa, thầy Giôm bỏ họp báo... là những nội dung chính điểm tin tối 19/04.

Van Gaal đại phẫu hàng công: Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định M.U đang theo rất sát Cavani của PSG và Higuain của Napoli. Ngoài ra thì Van Gaal còn điền thêm một chân sút nữa vào danh sách dự phòng mua sắm là Christian Benteke. Để dọn chỗ cho những người mới, Van Gaal sẽ bán Van Persie và Chicharito, trả lại Falcao cho Monaco và đẩy năng trẻ James Wilson đi theo dạng cho mượn.

Nathaniel Clyne chính thức 'tỏ tình' với Man United: Theo tin từ Goal.com, hậu vệ Southampton Nathaniel Clyne đã gửi lời nhắn đến Man United: 'Hãy đến và mang tôi đi!'

Modric chấn thương gối, nghỉ hết mùa: Xác nhận chính thức trên trang chủ của Real Madrid, tiền vệ Luka Modric sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần vì chấn thương gối, xem như bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Dortmund công bố người kế nhiệm Klopp: Cựu HLV Thomas Tuchel của Mainz 05 đã chính thức đồng ý bản hợp đồng 3 năm dẫn dắt Dortmund thay thế cho Jurgen Klopp sẽ ra đi vào cuối mùa.

Fan M.U đón tin rất vui từ Hummels: Tờ Daily Star khẳng định, Mats Hummels sẽ không đi theo tiếng gọi của Jurgen Klopp để đến Real, PSG hay Man City. Hummels cũng sẽ rời Dortmund như Klopp, nhưng điểm đến yêu thích của anh chính là M.U.

Ai là hậu vệ ghi bàn giỏi nhất trong 10 năm qua? Theo thống kê từ Opta, Sergio Ramos chính là hậu vệ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong 10 năm qua với con số 40 bàn.

Gây thất vọng, Falcao bị fan M.U chửi bới thậm tệ: CĐV Man United đã chửi bới tiền đạo người Colombia không tiếc lời sau trận thua Chelsea 0-1.

Hoàng Anh Gia Lai bị cầm hòa, thầy Giôm bỏ họp báo: HLV Graechen đã không tham dự cuộc họp báo sau trận hòa 2-2 giữa HAGL và Đồng Nai. Đây là trận hòa đầy tiếc nuối của đội bóng phố núi khi họ bị thủng lưới đúng phút bù giờ cuối trận.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục