Hugo Lloris lọt vào tầm ngắm của PSG

10:54 Thứ năm 02/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Tuttomercatoweb, Paris Saint Germain đang cân nhắc khả năng chiêu mộ thủ thành Hugo Lloris của Tottenham vào cuối mùa.

Hugo Lloris

Báo chí đánh giá Lloris là một trong những thủ môn hay nhất ở giải Premier League từ khi gia nhập Tottenham từ Lyon vào năm 2012. Thủ thành 28 tuổi này đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Spurs hè năm ngoái, song Tuttomercatoweb lại cho biết người gác đền này lại đang tìm cách ra đi nếu CLB không giành được vé dự Champions League.

Về phần PSG, họ đã có một Salvatore Sirigu rất chắc chắn trong khung thành. Vì vậy, nếu mua thêm Hugo Lloris đồng nghĩa đội bóng Pháp sẽ thừa một thủ môn tài năng. Nhưng ở đây, PSG muốn vươn ra biển lớn để trở thành một trong những CLB lớn nhất châu Âu. Theo đó, họ cần một thủ môn đủ sức tạo ra sự tin tưởng trong khung thành khi đối đầu với những "gã khổng lồ". Do đó, PSG mới đưa Lloris vào tầm nhắm.

Mùa này, Lloris có tỷ lệ cản phá thành công các tình huống nguy hiểm là 2.57/trận. Ngoài ra, thủ thành người Pháp cũng giữ sạch lưới 6 trận trong tổng số 30 trận đã bắt chính. Nhiều người tin Tottenham khó giữ được Lloris vào cuối mùa, nếu thủ môn này muốn ra đi để tìm cơ hội dự Champions League. Trên bảng xếp hạng, Tottenham đang xếp thứ 6 và kém M.U, đội xếp thứ 4 đến 6 điểm.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục