"Hàng hot" La Liga muốn tới Barca

09:38 Thứ năm 02/04/2015

Tiền đạo của Villarreal, Luciano Vietto thổ lộ giấc mơ của anh là được chơi bóng cạnh Messi.

Luciano Vietto được xem là một trong những phát hiện lớn nhất tại La Liga mùa giải này. Anh chơi như "lên đồng" trong màu áo Villarreal với 18 bàn thắng trên mọi mặt trận tính đến thời điểm hiện tại của mùa bóng.

Thành tích ấn tượng ấy ngay lập tức giúp chân sút người Argentina lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Real, Barca, Liverpool và thậm chí cả Man Utd.

Thế nhưng, Barca lại đang là đội có lợi thế lớn nhất để giành chữ ký của cầu thủ này. Khi mà trong một phát biểu mới nhất trước báo giới, Luciano Vietto thổ lộ ước mơ của anh là được chơi bóng cạnh ngôi sao người đồng hương Lionel Messi.

"Mọi người đều có ước mơ chơi bóng bên cạnh Messi. Thật tuyệt vời nếu như giấc mơ đó trở thành hiện thực", tiền đạo trẻ tuổi nói với tờ Ole. "Tôi đang cố gắng để hoàn thiện bản thân. Tôi tin rằng nếu tiếp tục làm tốt mọi thứ, những cơ hội sẽ lần lượt đến với mình".

Vietto chuyển tới khoác áo "Tàu ngầm vàng" vào đầu mùa giải này từ CLB Racing de Avellaneda của Argentina. Hiện hợp đồng giữa Vietto với Villarreal còn đến tận tháng 6/2019, chính bởi vậy mà đội bóng này không muốn mất anh sớm.

Thế nhưng có thông tin cho rằng, Villarreal sẽ để Vietto nếu nhận được 30 triệu euro. Barca dù đang bị cấm chuyển nhượng nhưng vẫn hoàn toàn có thể sở hữu tiền đạo 22 tuổi này.

Theo tờ Marca, Barca có thể sẽ sử dụng đến phương án ngầm thỏa thuận với Villarreal rồi sau đó cho chính CLB mượn lại Vietto đến năm 2016. Sau khi hết án cấm chuyển nhượng, Barca sẽ đón chân sút người Argentina về Nou Camp.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục