Man Utd giành 'pole' trong cuộc đua tiếp cận De Bruyne

09:26 Thứ năm 02/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang Metro, Manchester United hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Kevin De Bruyne.

Man Utd giành 'pole' trong cuộc đua tiếp cận De Bruyne

Đầu mùa giải năm nay, Kevin De Bruyne đã rời nước Anh để đầu quân Wolfsburg cho với tư cách là một bản hợp đồng thất bại của Chelsea, nhưng chỉ sau chưa đầy một mùa giải, vị thế của cầu thủ này đã thay đổi hoàn toàn.

Cụ thể với 14 bàn và 21 đường kiến tạo chỉ  trong 36 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, De Bruyne giờ đây đang trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại, một tiền vệ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những Bayern, Man Utd, Real Madrid,... thậm chí là cả Chelsea.

Theo những ghi nhận mới đầy từ trang Metro, thì Man Utd hiện đang là đội bóng dần đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ 23 tuổi này, khi họ sẵn sàng đáp ứng mức giá mà phía Wolfsburg đưa ra, đó là 40 triệu bảng.

Một lợi thế khác mà Man Utd có được trong cuộc đua này, khi chính bản thân De Bruyne cũng từng thừa nhận khả năng trở lại nước Anh thi đấu một lần nữa trong tương lai.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục