Casemiro vào tầm nhắm của Juventus

12:26 Chủ nhật 29/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Juventus đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Casemiro, theo Tuttomercatoweb.com.

Casemiro

Casemiro đang phục vụ Porto theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Cầu thủ này thi đấu khá hay cho tới thời điểm hiện tại khi có 3 bàn thắng sau 20 trận. Porto của Casemiro cũng giành quyền vào đến tứ kết Champions League mùa này. Đối thủ của họ là Bayern Munich.

Trước phong độ ấn tượng của Casemiro, Juventus đánh tiếng muốn sở hữu tiền 23 tuổi người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dù Casemiro sẽ trở về Real Madrid vào cuối mùa, nhưng khả năng cầu thủ này tiếp tục bị đẩy đi là rất cao.

Được biết, tuyến tiền vệ của Real Madrid đang chật chội với sự hiện diện của Lucas Silva và Illarramendi là những quân bài dự bị cho Toni Kroos, Isco, Luka Modric hay James Rodriguez. Và dù Sami Khedira sắp tới sẽ ra đi, nhưng Casemiro được đồn đoán khó có chỗ trong đội hình Real Madrid.

Với Juventus, đây là lợi thế để họ giành chữ ký cầu thủ này. Trong quá khứ,"bà đầm già" thành Turin từng có mối quan hệ chuyển nhượng tốt với Real Madrid. Cụ thể, họ từng mua thành công Alvaro Morata ở mùa giải năm ngoái.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục