Juventus ôm mộng lấy Oscar

10:49 Chủ nhật 29/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Daily Star đưa tin Juventus sẽ gửi đến Chelsea lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Oscar hè này.

Oscar là mục tiêu được Juventus quan tâm

Trong màu áo Chelsea mùa này, Oscar không thật sự thi đấu ấn tượng. Song, Oscar vẫn cho thấy màn trình diễn coi được khi trở lại khoác áo tuyển Brazil. Gần nhất là trận gặp tuyển Pháp, nơi Oscar có bàn thắng đẹp mắt mang về thắng lợi 3-1 cho tuyển Brazil.

Theo Daily Star, ban lãnh đạo Juventus đã cử "trinh sát" tới Pháp và có mặt trên khán đài theo dõi màn trình diễn của Oscar ở trận đấu vừa qua. Trước đó, báo chí đưa tin "Bà đầm già" chuẩn bị sẵn số tiền chuyển nhượng 29 triệu bảng để gửi đến Chelsea hòng thuyết phục The Blues nhả cầu thủ này.

Tuy nhiên, cho tới giờ thì mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn, đồng thời không rõ Chelsea có sẵn sàng đồng ý ngồi vào bàn đàm phán để bán Oscar hay không. Sau khi Juan Mata ra đi, HLV Jose Mourinho vẫn dành sự tin tưởng rất lớn cho Oscar. Song, mục đích chuyển nhượng của Mourinho vẫn còn rất bí ẩn.

Theo đó, không cầu thủ nào có thể đảm bảo tương lai dưới thời chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Vì vậy, Juventus vẫn có quyền níu kéo tham vọng giành chữ ký Oscar hè này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục