Juventus sẵn sàng bán Vidal cho M.U với giá bèo

12:21 Thứ sáu 06/03/2015

Tờ Metro đưa tin, M.U đang đứng trước cơ hội có được tiền vệ Arturo Vidal của Juventus ở mùa hè tới. Quỷ đỏ chỉ cần chi ra 14,4 triệu bảng là có thể nhận được cái gật đầu từ đội bóng của Serie A.

Mùa hè vừa qua, M.U đã rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal của Juventus, tuy nhiên trước thái độ cứng rắn của đội ĐKVĐ Serie A Quỷ đỏ đã không có được điều mình cần. Ở thời điểm đó, Juventus khẳng định không cần tiền, trong khi đó Vidal cũng cam kết gắn bó với “Bà đầm già”. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc M.U không thể chiêu mộ thành công tiền vệ người Chile.

Juventus sẵn sàng bán Vidal cho M.U

Tuy nhiên, cơ hội để M.U sở hữu Arturo Vidal lại mở ra ở mùa hè tới, theo đó đội ĐKVĐ Serie A sẵn sàng bán tiền vệ 27 tuổi vào cuối mùa giải này. Tầm ảnh hưởng của Vidal trong màu áo Juventus đã không còn như trước, theo đó anh chỉ đá chính trong 16 trận của “Bà đầm già” ở mùa giải này. Mặc dù đã có được 6 bàn thắng tại Serie A, tuy nhiên xét toàn cục tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Chile với đội bóng đã giảm khá nhiều. Ngoài yếu tố chuyên môn, quan hệ giữa Vidal với BLĐ Juventus ngày càng xấu đi. Thời gian gần đây, nhiều nguồn đưa tin rằng đang xảy ra những rạn nứt giữa Vidal và BLĐ Juventus, với những mâu thuẫn không dễ để dung hòa với Massimilliano Allegri. Tân HLV người Ý đã có những phát biểu không mấy thiện cảm về cậu học trò ngôi sao và hàm ý cảnh báo Vidal đã không còn “bất khả xâm phạm” ở Juventus. Ông không hề nói suông khi đã liên tục nhét cựu cầu thủ Bayer Leverkusen lên băng ghế dự bị. Vidal cũng không phải dạng vừa khi đáp trả hành động này của Allegri. Gần đây, anh dính vào một vụ ẩu đả không đáng có ngoài đường phố, đặc biệt tiền vệ người Chile còn thường xuyên đến trễ trong những buổi tập của Juventus.

Căng thẳng giữa Vidal và Allegri không thể giải quyết, vì vậy sẽ phải có một người phải ra đi ở mùa hè tới. Tình hình bất ổn tại Turin như thắp lại tia hy vọng của M.U, mới nhất tờ Metro đưa tin Juventus sẵn sàng để Vidal ra đi nếu thu về 14,4 triệu bảng. M.U sẽ dễ dàng chi ra số tiền này để có tiền vệ tài năng người Chile, tuy nhiên hiện tại Man City cũng là đội bóng muốn có tiền vệ 27 tuổi. Sở dĩ xuất hiện mức giá này là vì Juve chỉ muốn “tống cổ” Vidal càng nhanh càng tốt, còn cầu thủ 27 tuổi cũng đang có dấu hiệu giảm sút về phong độ.

Nếu Arturo Vidal cập bến Old Trafford thì khả năng phòng ngự từ xa của M.U sẽ được cải thiện rõ rệt. Dù đã sở hữu trong tay Daley Blind và tân binh người Hà Lan cũng ít nhiều gây ấn tượng, nhưng xét cho cùng thì Vidal vẫn “ăn đứt” tất cả với lối chơi mạnh mẽ và thông minh của mình. Tuyển thủ Chile có khả năng công thủ toàn diện, với điểm mạnh về thể lực, sức mạnh, tốc độ và cả kỹ thuật. Có Vidal đánh chặn trước hàng tứ vệ thì cơn đau đầu của Van Gaal về sự lỏng lẻo cua tuyến phòng ngự sẽ thuyên giảm đi nhiều, qua đó cũng giúp những Di Maria, Rooney hay Herrera yên tâm thi đấu sáng tạo ở tuyến trên.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục