Arsenal, MU hỏi mua Kondogbia

18:23 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin từ Daily Express, Arsenal và Man United đã đánh tiếng với AS Monaco trong nỗ lực chiêu mộ Geoffrey Kondogbia.

Geoffrey Kondogbia đang được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu mùa này nhờ thể hình cao lớn, mạnh mẽ, khả năng càn quét khu trung tuyến cực tốt.

Kondogbia là cái tên lọt vào đội hình tiêu biểu lượt đi vòng knock-out Champions League vừa qua khi lấn át hoàn toàn những ngôi sao tuyến giữa của Arsenal.

Khá dễ hiểu khi tài năng mới 22 tuổi này lọt vào mắt xanh của HLV Arsene Wenger. Trong đội hình Arsenal hiện tại chỉ có Coquelin là tạm đạt yêu cầu ở khâu phòng ngự từ xa, còn những Oezil, Ramsey, Wilshere, Cazorla chỉ giỏi trong vai trò tấn công.

Trong khi đó, Man United rõ ràng rất cần một tiền vệ đánh chặn chất lượng bởi đó không phải là điểm mạnh của Blind, Herrera, Mata, Di Maria.

Về phần Monaco, đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng bán Kondogbia để thu lãi. Theo ước tính, giá trị của Geoffrey Kondogbia chỉ rơi vào khoảng 15 triệu bảng mà thôi.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục