Xavi tới Mỹ, tạo nên đội hình siêu khủng

17:53 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Cadena SER, tiền vệ nổi tiếng Xavi đang gần hoàn tất những thủ tục cần thiết để sang Mỹ thi đấu cho CLB New York City.

Xavi sẽ sang Mỹ thi đấu

Nếu điều này xảy ra, Xavi sẽ được dịp tái ngộ người đồng đội cũ David Villa tại đây. Được biết, chân sút người Tây Ban Nha cũng từng khoác áo Barcelona trước khi sang New York City vào năm 2014.

Vừa qua, cha của Xavi, ông Joaquin và người đại diện Ivan Corretja đã có cuộc gặp gỡ với đại diện bên phía New York City ở một nhà hàng tại Tây Ban Nha để đàm phán về bản hợp đồng. Nhiều khả năng, Xavi sẽ đầu quân cho đội bóng của Mỹ vào năm 2016.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, phi vụ Xavi sang New York City sẽ rất có lợi cho đội bóng thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) xây dựng hình ảnh. Hơn hết, Xavi là một tên tuổi lừng danh của làng bóng đá thế giới kiêm tượng đài ở Barcelona khi khoác áo CLB nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử đội bóng.

Ngoài ra, Xavi còn giành được nhiều danh hiệu cao quý như chức vô địch La Liga, Champions League, siêu cúp châu Âu, Club World Cup... Ở cấp độ đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Xavi từng giương cao chức vô địch World Cup và 2 lần lên ngôi ở đấu trường EURO.

Như vậy, đội hình của New York City trong thời gian tới sẽ quy tụ 3 cái tên "khủng" nhất gồm David Villa, Frank Lampard và Xavi. Cho tới nay, Xavi lẫn Barcelona đều chưa lên tiếng về thông tin nói trên.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục