Arsenal chi 70 triệu bảng mua Paul Pogba vì...

08:40 Thứ ba 03/03/2015

Tờ Daily Star đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus ở mùa hè tới. Để thuyết phục đội bóng nước Ý nhả ngôi sao của mình Pháo thủ sẽ chi tới 70 triệu bảng.

Arsenal đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở mùa hè tới, Pháo thủ muốn đưa về một tiền vệ đa năng đẳng cấp. Người được đội bóng chủ sân Emirates nhắm tới là tiền vệ Paul Pogba của Juventus, tiền vệ người Pháp đang chơi rất lên chân trong màu áo đội ĐKVĐ Serie A trong những mùa giải gần đây.

Arsenal chi 70 triệu bảng mua Pogba

Ở mùa giải này, Pogba đã chơi rất tốt anh có được 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 28 lần ra sân. Việc đội bóng của Serie A đang chơi thành công ở mùa giải này có dấu ấn không nhỏ của Pogba, anh trở thành cầu thủ không thể thay thế ở hàng tiền vệ của nhà ĐKVĐ Serie A. Ấn tượng với phong độ của Pogba, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Trong đó phải kể đến Chelsea, M.U, Real… mới nhất Arsenal cũng ngỏ ý muốn có tiền vệ thuộc biên chế Juventus.

Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ, sức mạnh đều tốt, cộng thêm kỹ thuật cá nhân khéo léo cũng như nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Pogba được đánh giá là một trong những tiền vệ con thoi hay nhất châu Âu hiện nay. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, trong trường hợp có thể giành được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp, bài toán hàng tiền vệ Arsenal xem như đã tìm ra lời giải xứng đáng và hoàn hảo nhất.

Để thuyết phục đội bóng nước Ý nhượng lại tiền vệ người Pháp đội bóng chủ sân Emirates sẽ chi ra 70 triệu bảng, mặc dù Juventus khẳng định không để Pogba ra đi. Tuy nhiên, với số tiền mà Pháo thủ bỏ ra chắc chắn họ sẽ phải suy nghĩ lại, sở dĩ Arsenal chi mạnh tay trong thương vụ này là do họ đang muốn có Giám đốc điều hành Fabio Paratici của Juventus. Ông Paratici được cho là rất mát tay trong những thương vụ chuyển nhượng gần đây của đội ĐKVĐ Serie A, theo đó chính ông là người đưa về Paul Pogba, Arturo Vidal…

Trong trường hợp không thể thuyết phục Fabio Paratici gia nhập đội bóng, Arsenal sẽ tiến hành thuê Giám đốc điều hành của Juventus. Chiêu mộ Paul Pogba chính là bàn đạp để Pháo thủ có thể đạt được tham vọng của mình.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục