Chelsea đăng kí Schurrle để... "làm giá" Wolfsburg

21:20 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trong ngày sắp hoàn thành vụ bán Andre Schurrle thì HLV Jose Mourinho vẫn đăng kí cầu thủ này cho trận gặp Man City.

Schurrle vẫn có thể đá trận cuối gặp Man City trước khi chia tay?

Trong một ngày mà Juan Cuadrado đã lên đường hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Fiorentina, còn Schurrle được tin sắp chuyển sang Wolfsburg, cả 2 thương vụ này chỉ còn tính bằng giờ. Thì bất ngờ Mourinho vẫn đăng kí tuyển thủ người Đức cho trận gặp Man City đêm nay.

Nên biết, Schurrle đã không còn xuất hiện kể từ lần vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 5-0 Swansea từ 2 tuần trước. Tiền đạo này hoàn toàn không được sử dụng trong 2 loạt trận bán kết Capital One Cup với Liverpool cũng như trận FA Cup thua Bradford.

Dù việc chuyển nhượng chỉ còn tính bằng giờ, nhưng The Blues vẫn đăng kí Schurrle trong danh sách gặp Man City đêm nay. Có thể đây được hiểu là vì Chelsea thiếu vắng Diego Costa (án phạt), Fabregas (vấn đề thể lực), trong khi Branislav Ivanovic và Felipe Luiscòn bỏ ngỏ.

Nhưng nhà báo Raphael Honigstein của SkySport chi nhánh Đức cho rằng: “Chuyện Schurrle vào đội hình Chelsea đêm nay chỉ có thể là lời nhắc nhở nhẹ nhàng dành cho Wolfsburg là phải chi thêm vài triệu euro nữa”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục