Nóng! Juan Cuadrado đã tạm biệt Fiorentina, 99% gia nhập Chelsea

19:29 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trên trang cá nhân Instagram, tiền vệ Juan Cuadrado đã chính thức gửi lời chào tạm biệt Fiorentina. Đồng nghĩa với việc Chelsea gần như chắc chắn có được chữ ký của cầu thủ này.

Dòng chia sẻ của Cuadrado trên trang cá nhân. Ảnh internet.

Thương vụ Juan Cuadrado đến Chelsea dường như đã có lời đáp và lúc này điều NHM chờ đợi chính là thông báo chính thức từ CLB Chelsea.

Ngày hôm qua, HLV Vincenzo Montella đã lên tiếng xác nhận Juan Cuadrado sẽ rời Fiorentina và mới đây nhất chính cầu thủ người Colombia đã chính thức nói lời tạm biệt đến đội bóng hiện anh đang thi đấu trên trang cá nhân Instagram.

"Fiorentina luôn ngự trị trong trái tim tôi. Mọi người nơi đây thật sự quá tuyệt vời và NHM thì rất đam mê bóng đá. The Viola là nơi chắp cánh cho sự nghiệp của tôi và mang lại cho tôi cơ hội lớn để phát triển. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến CLB này và cả những đồng đội.

Giờ đây một hành trình mới đang chờ đợi tôi ở phía trước. Cảm xúc mới. Mục tiêu mới tuy nhiên Fiorentina vẫn luôn ở trong trái tim tôi. Cảm ơn tất cả mọi người, Juan!".

Như vậy với những lời chia sẻ này, có thể nói Juan Cuadrado đã sẵn sàng để rời Fiorentina và gia nhập Chelsea trong thời gian tới.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục