Fiorentina xác nhận Juan Cuadrado sẽ ra đi

07:34 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Vincenzo Montella của Fiorentina xác nhận đội bóng của ông không thể giữ chân được Juan Cuadrado.

Chelsea cuối cùng cũng hoàn thành xong những thỏa thuận với Fiorentina để chiêu mộ Cuadrado. Mức giá mà cả hai bên thống nhất khoảng 33 triệu euro.

Cuadrado sẽ đến Chelsea

Mặc dù nỗ lực giữ chân cầu thủ người Colombia nhưng HLV Montella cũng bất lực trước sự chèo kéo của Chelsea. Ông xác nhận rằng Cuadrado sẽ đến Stamford Bridge còn Mohamed Salah chuyển đi theo chiều ngược lại.

Montella nói với các phóng viên: “Rõ ràng là một HLV tôi phải xin lỗi vì chuyển nhượng Cuadrado nhưng Fiorentina đã làm đúng. Cậu ấy mang lại nhiều tiền nhờ giá trị của cậu ấy, trong khi Salah sẽ đến với chúng tôi.

Chúng tôi sẽ xem mất khoảng bao lâu để Salah có thể thích nghi. Về mặt kỹ thuật, cậu ấy tương tự Cuadrado nhưng cậu ấy không thể hỗ trợ phòng ngự mặc dù cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời.”

Salah dự kiến sẽ chơi bóng ở Fiorentina theo hợp đồng cho mượn kéo dài 18 tháng. Ở một diễn biến khác, khả năng Andre Schurrle rời Chelsea để đến Wolfsburg cũng rất cao.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục