Tổng hợp chuyển nhượng đêm 30/01: Chelsea có tân binh ‘bom tấn’

20:52 Thứ sáu 30/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea có tân binh ‘bom tấn’, Wenger bác bỏ khả năng chiêu mộ Mandzuki, Van Gaal tự tin có Nathaniel Clyne...  là những tin tức nổi bật có trong mục tổng hợp chuyển nhượng đêm 30/01.

Chelsea có tân binh ‘bom tấn’: Chelsea đồng ý bỏ ra 33 triệu euro để chiêu mộ Juan Cuadrado từ Fiorentina. Tuy nhiên, HLV Mourinho buộc phải cho phép Mohamed Salah đến theo chiều ngược lại.

Wenger bác bỏ khả năng chiêu mộ Mandzukic: Ngày hôm nay, tờ Daily Express khẳng định Arsenal sẵn sàng chi ra 26 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid ngay trong mùa đông này. Và HLV Arsene Wenger đã sớm lên tiếng bác bỏ.

Van Gaal tự tin có Nathaniel Clyne : Tờ Daily Mirror cho biết HLV Louis van Gaal tự tin sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton trước khi kì thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Sao City gia nhập Aston Villa:  Aston Villa đã chính thức có được cầu thủ chạy cánh của Manchester City Scott Sinclair theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Hannover 96 chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha miễn phí: Hậu vệ Joao Pereira cuối cùng cũng đã tìm ra lối thoát khi được CLB Hannover trao cơ hội sang Bundesliga thi đấu.

Cựu cầu thủ M.U xác nhận đầu quân cho Lazio: Tiền vệ Ravel Morrison đã chính thức thuộc về Lazio sau khi ký vào bản ghi nhớ hợp đồng với đội bóng đang chơi ở Serie A.

Tài năng 19 tuổi muốn rời Man United: Cha của tiền vệ tài năng Andreas Pereira, cũng chính là người đại diện của cầu thủ này cho biết anh sẵn sàng đến Paris Saint-Germain thi đấu.

Anderson sắp về Brazil: Tiền vệ Anderson của Manchester United nhiều khả năng sẽ về Brazil thi đấu cho Internacional.

Từ chối nước Anh, Khedira bất ngờ hướng về Thổ Nhĩ Kỳ: Theo những thông tin mới đây từ Daily Star, tiền vệ Sami Khedira hiện đang trong quá trình đàm phán với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ là Trabzonspor.

Liverpool chuẩn bị đón tân binh đầu tiên: Theo những thông tin mới đây từ Telegraph, Liverpool đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo của Burnley là Danny Ings.

Andre Schurrle sắp là người của Wolfsburg: Sky Sports cho biết tiền vệ Andre Schurrle đã đồng ý những điều khoản cá nhân với Wolfsburg và sẽ rời Chelsea trong thời gian sớm nhất.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục