Tổng hợp chuyển nhượng đêm 26/01: Arsenal, Liverpool tranh Benzema

21:47 Thứ hai 26/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal, Liverpool tranh Benzema, Man United tiến sát Nathaniel Clyne, Douglas Costa 'tỏ tình' với Mourinho...  là những tin tức nổi bật có trong mục tổng hợp chuyển nhượng đêm 26/01.

Arsenal, Liverpool tranh Benzema: Tờ Daily Star vừa tung ra một tin khiến nhiều người phải bất ngờ: Real Madrid sẵn sàng bán đi tiền đạo Karim Benzema. Đây là thông tin khiến 2 đội bóng muốn có tiền đạo người Pháp là Arsenal, Liverpool không thể vui hơn.

Bỏ qua MU, De Bruyne chọn Bayern Munich: Đích thân Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg thừa nhận ngôi sao Kevin De Bruyne hoàn toàn có thể đến Bayern Munich trong mùa đông này.

Gilardino chính thức cập bến Fiorentina: Fiorentina đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Alberto Gilardino từ Guangzhou Evergrande theo dạng cho mượn dài hạn.

West Ham công khai mong muốn có Darren Fletcher: West Ham đang nỗ lực đẩy nhanh thương vụ Darren Fletcher trước khi kì thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

M.U bị ép giá đắt “cắt cổ” vụ Marquinhos: Van Gaal gặp khó khăn không nhỏ trong vụ chiêu mộ Marquinhos khi PSG hét giá trung vệ người Brazil cao ngất ngưỡng.

Chelsea muốn trả lương cao hơn cho Sterling: Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Chelsea đang đặt điều kiện với Liverpool để chiêu mộ Raheem Sterling.

Liverpool chuẩn bị mượn Marc-Andre ter Stegen: Truyền thông Anh cho hay Liverpool ngỏ ý muốn hỏi mượn thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Barcelona đến hết mùa giải này.

Man United tiến sát Nathaniel Clyne: The Express tiết lộ Man United đã đi một bước tiến lớn trong thương vụ Nathaniel Clyne của Southampton.

Báo đen Eto’o sang Serie A: Như vậy tiền đạo Samuel Eto’o đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế và đã chính thức trở thành người của CLB Serie A, Sampdoria.

Douglas Costa 'tỏ tình' với Mourinho: Tiền vệ Douglas Costa nói rằng anh đang chờ đợi cơ hội để được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục