Van Gaal giận tím mặt vì… vụ Victor Valdes

00:58 Thứ bảy 20/12/2014

Trong buổi họp báo trước trận gặp Aston Villa, chiến lược gia người Hà Lan đã nổi giận trước những câu hỏi liên quan tới Victor Valdes.

Hồi tháng 10 vừa qua, Victor Valdes đã tới Man Utd luyện tập nhờ có mối quan hệ thân thiết với HLV Louis van Gaal. Kể từ đó, báo giới Anh liên tục dấy tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẽ kí hợp đồng với cựu thủ thành của Barca.

HLV Louis van Gaal. Ảnh internet

Trước thông tin này, HLV Van Gaal đã nhiều lần đăng đàn bác bỏ. Tuy vậy, trong buổi họp báo trước trận gặp Aston Villa, ông lại bị báo giới Anh xâu xé bởi những câu hỏi liên quan tới tương lai của Victor Valdes.

Vốn là người nóng tính, chiến lược gia người Hà Lan đã không giữ nổi bình tĩnh trước sự đơm đặt của truyền thông. Kết quả, ông đã mắng té tát ngay trong buổi họp báo với vẻ mặt đầy tức giận.

“Đó đều là những thông tin từ các anh, không phải từ chúng tôi, không phải từ Victor Valdes và không từ bất cứ ai cả. Tất cả đều là do truyền thông. Tôi không ngồi ở đây để cung cấp thông tin cho truyền thông. Các anh phải đợi để xem điều gì sẽ xảy ra”, HLV Van Gaal nổi giận trong phòng họp báo.

Khi được hỏi về việc Liverpool muốn chiêu mộ Valdes, HLV Van Gaal đáp rằng “Đúng vậy! Cậu ấy sẽ tới Liverpool. Đó là sai lầm lớn từ truyền thông. Đó là lý do vì sao tôi luôn tức giận, bởi vì các anh luôn sáng tạo ra những câu chuyện. Chẳng có câu chuyện nào ở đây cả. Valdes đang luyện tập ở đây vì tôi muốn cho cậu ta cơ hội hồi phục khả năng”.

Hiện tại, Valdes vẫn là cầu thủ tự do sau khi chia tay Barca. Mùa Hè vừa rồi, do chưa bình phục chấn thương, thủ thành người Tây Ban Nha đã bị Monaco xé “giao kèo”. Với mong muốn hồi phục khả năng, Valdes đã tới Man Utd tập luyện từ tháng 10.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục