Những cầu thủ chạy cánh hot nhất trong tháng Giêng

11:24 Thứ năm 18/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang chuẩn bị mở cửa trở lại, và hiện không ít đội bóng cũng đã lên kế hoạch tăng cường cho lực lượng của mình. Hôm nay chúng ta hãy điểm qua đâu là những cầu thủ chạy cánh hot nhất tháng Giêng này.

Juan Cuadrado

Những cầu thủ chạy cánh hot nhất trong tháng Giêng

Theo một số nguồn tin từ Anh thời gian gần đây, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ Cuadrado với mức giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên không chỉ Man Utd, mà những đội bóng khác như Bayern Munich, PSG,... cũng đang dành sự quan tâm rất lớn đối với ngôi sao người Colombia.

Thực tế thì nếu ai đã từng chứng kiến màn trình diễn của Cuadrado trong vài năm trở lại đây của Fiorentina, và đặc biệt là cách anh giúp Colombia trở thành bất ngờ lớn nhất tại World Cup 2014 vừa qua, thì sẽ hiểu tại sao cái tên Cuadrado lại trở nên hot đến như vậy.

Raheem Sterling

Khi Suarez đã đi, Sturridge vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương, Sterling đang chính là cứu cánh duy nhất mà Liverpool có được vào thời điểm này, bất chấp anh chỉ mới chưa đầy 20 tuổi.

Tuy nhiên do một số bất đồng trong việc đáp ứng yêu cầu tài chính của ngôi sao người Anh, Liverpool đang đứng trước nguy cơ phải chia tay thêm một ngôi sao khác của mình trong tháng Giêng này, vì hiện Sterling đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt trong số này đó là Bayern Munich.

Yevhen Konoplyanka


Konoplyanka từng cái tên dẫn đến cuộc chiến 'nảy lửa' giữa Liverpool và Tottenham trong cả hai kỳ chuyển nhượng mùa Đông và mùa Hè gần đây. Tuy nhiên thời điểm đó do phía Dnipro nhất quyết không bán cầu thủ này, đã khiến cho hai đội bóng của nước Anh đành trở về 'tay trắng',

Tuy nhiên khi mà hợp đồng của Konoplyanka chỉ còn 6 tháng, và bản thân cầu thủ 25 tuổi này đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng Ukrainia, thì cơ hội một lần nữa lại đến với Liverpool và Tottenham.

Marco Reus



Những cầu thủ chạy cánh hot nhất trong tháng Giêng

Vào thời điểm này, rất nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha và Đức đều đã khẳng định Real Madrid gần như đã có được chữ ký của Reus, sau khi ngôi sao người Đức đã từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund, và sự việc Reus đầu tư cho việc học tiếng Tây Ban Nha trong thời gian qua càng khiến cho người ta có thêm cơ sở tin tưởng thông tin này là sự thật.

Mặc dù tài năng của Reus được đánh giá là khá cao, tuy nhiên mức giá của có thể chỉ là 20 triệu bảng, vì đó số tiền giải phóng hợp đồng giữa anh và Dortmund đã được truyền thông phát hiện hồi mùa Hè vừa qua.

Ezequiel Lavezzi

Việc Lavezzi đã bước sang tuổi 30 lại đang hưởng mức lương khủng lên đến 5 triệu euro đã khiến cho PSG tỏ ra không còn mặn mà lắm việc việc gia hạn hợp đồng với anh, dù thực tế những đóng góp của ngôi sao người Argentina thời gian qua vẫn là không thể phủ nhận.

Hiện tại Anh và Italia vẫn đang có rất nhiều đội bóng muốn có được chữ ký của Lavezzi, trong đó các đội bóng đang chơi tại Premier League như Liverpool, Tottenham, Arsenal,.... đang có phần thắng thế nhờ khả năng giữ nguyên mức lương 5 triệu euro mùa của cầu thủ này, thay vì những đội bóng có tài chính hạn hẹp như Inter hay AS Roma. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục