M.U áp sát Wesley Sneijder

13:55 Thứ tư 03/12/2014

HLV Van Gaal đang nỗ lực để lôi kéo Wesley Sneijder về Old Trafford ngay mùa đông 2015.

Tờ De Telegraaf khẳng định, Van Gaal đã cử tay chân của mình tiếp cận Guido Albers – đại diện của Wesley Sneijder và một cuộc gặp đã diễn ra trong một nhà hàng sang trọng ở Amsterdam, Hà Lan.

Theo nguồn tin nói trên, mục đích của M.U trong cuộc gặp nói trên là nỗ lực thuyết phục Wesley Sneijder sang Manchester vào tháng 1 tới.

Trong tuyên bố mới đây Wesley Sneijder cho hay chưa có ý định rời Galatasaray. Tuy nhiên đây chỉ là tuyên bố xã giao của Wesley Sneijder vì đại diện Guido Albers những ngày qua đã rục rịch tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ người Hà Lan.

Sở dĩ Wesley Sneijder muốn đi là do vấn đề tài chính. Khó khăn tiền bạc khiến Galatasaray nợ lương cựu tiền vệ Inter Milan nhiều tháng qua.

Ngoài ra Wesley Sneijder còn muốn đi vì tình hình không mấy sáng sủa của Galatasaray sau khi đội bóng này sa thải HLV Cesare Prandelli chỉ sau hơn 3 tháng bổ nhiệm.

Thời Sir Alex còn tại vị, Wesley Sneijder từng là mục tiêu theo đuổi của M.U. Tuy nhiên thương vụ đổ vỡ vì Quỷ đỏ từ chối đáp ứng đòi hỏi lương bổng của tuyển thủ Hà Lan này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục