"Nhờ" Vermaelen, Barca sẽ được phép mua cầu thủ?

10:18 Thứ bảy 29/11/2014

(BongDa.com.vn) - Theo Marca, Barca đang xem xét khả năng xin FIFA cho phép tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông tới để mua bổ sung một hậu vệ. Đó là nhờ tân binh Thomas Vermaelen đang phải nghỉ thi đấu dài hạn từ khi cập bến sân Nou Camp, và chưa được ra sân một trận nào.

Sau khi bị kết luận vi phạm một cách có chủ đích các quy định về việc ký kết hợp đồng với cầu thủ dưới 16 tuổi trong khoảng thời gian từ năm 2009 tới 2013, Barcelona đang chịu án phạt cấm chuyển nhượng đến hè 2016. Song, họ đang xem xét khả năng kháng cáo như một sự ngoại lệ.


Quy định của FIFA cho phép các câu lạc bộ mua cầu thủ nếu tân binh của họ bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Cụ thể là trường hợp của Thomas Vermaelen. Được biết, trung vệ người Bỉ sang Barcelona hè qua nhưng chưa thi đấu trận nào vì chấn thương gân khoeo, đồng thời sắp tới phải cần đến phẫu thuật và xa sân cỏ thêm 5 tháng nữa.

Chính vì vậy, Barcelona muốn FIFA "nhân nhượng" và tạm gỡ bỏ án cấm chuyển nhượng để họ có thể tham gia mua sắm cầu thủ. Vị trí trung vệ của đội bóng đang trở thành đề tài rất được báo chí quan tâm. Hơn hết, đội chủ sân Nou Camp cần một hậu vệ để thay thế cho Vermaelen, cũng như dự bị cho cặp Pique-Mascherano.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục