Hull City muốn có Darren Fletcher

18:45 Thứ sáu 28/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail, Hull City đang nỗ lực theo đuổi tiền vệ của Man United, Darren Fletcher ngay trong mùa đông này.


Darren Fletcher sau 3 trận được tin dùng đầu mùa đã trở thành người thừa trong đội hình Quỷ đỏ. Khá dễ hiểu bởi tiền vệ người Scotland này đã để lộ điểm yếu về thể lực của mình sau căn bệnh đường ruột quái ác. Hơn nữa, khu trung tuyến M.U hiện khá đông đúc và chất lượng với Carrick, Fellaini, Herrera, Mata.

Fletcher năm nay chỉ 30 tuổi, dĩ nhiên, anh còn muốn thi đấu thay vì cứ ngồi dự bị trong đội hình M.U dù mang băng đội phó. Hợp đồng của Fletcher với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè tới và khả năng anh được đề nghị gia hạn hợp đồng là cực thấp.

Nếu Fletcher muốn ra đi, Hull City sẵn sàng tiếp nhận anh với giá rẻ. Một lợi thế cho 'Những chú hổ' là HLV Steve Bruce chính là cựu đội trưởng của MU và có mối quan hệ khá mật thiết với Quỷ đỏ.

Darren Fletcher đã có 334 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ, giành được 5 danh hiệu Premier League và một Champions League.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục