Manchester United từ bỏ Falcao, dồn tiền mua Cavani

11:25 Thứ sáu 28/11/2014

Mất kiên nhẫn với chấn thương của Falcao, M.U dự tính sẽ không mua đứt chân sút người Colombia vào cuối mùa giải năm nay. Thay vào đó, Quỷ đỏ sẽ dồn tiền theo đuổi Cavani.

M.U sẽ từ bỏ Falcao để theo đuổi Cavani? Ảnh: Internet

Theo thông tin được tiết lộ trên Express, ban lãnh đạo M.U đang tính tới khả năng sẽ không mua đứt tiền đạo Radamel Falcao ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Sở dĩ Quỷ đỏ không còn mặn mà với ngôi sao người Colombia là do chân sút này liên tục bị vận hạn chấn thương đeo đuổi. Sau khi cập bến Old Trafford hồi đầu mùa theo bản hợp đồng cho mượn từ AS Monaco trị giá 6 triệu bảng, El Tigre mới chỉ ra sân vỏn vẹn 5 trận và đóng góp 1 bàn thắng.

Dẫu ít nhiều để lại dấu ấn ở số trận ra sân ít ỏi đó nhưng những chấn thương liên miên (đầu gối, bắp đùi) khiến Falcao đang dần đánh mất cơ hội được tiếp tục khoác áo M.U bằng một bản hợp đồng dài hạn. Bỏ ra tới gần 44 triệu bảng để mang về một bệnh binh là điều mà Quỷ đỏ chắc chắn không hề mong muốn. Bài học từ thương vụ Owen Hargreaves vẫn chưa quá lâu để những ông chủ sân Old Trafford có thể nhắm mắt làm liều.

Thay vì mạo hiểm với tiền sử chấn thương của Falcao, M.U đang tính tới phương án dồn toàn bộ số tiền trên theo đuổi tiền đạo cũng đang thi đấu tại Ligue 1 nhưng trong màu áo PSG, Edinson Cavani. Tài năng và đẳng cấp của ngôi sao người Uruguay đã được kiểm chứng từ Palermo, Napoli cho đến PSG.

Sau gần 1,5 mùa giải cống hiến cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Cavani đã có tới 36 pha lập công trong tổng số 62 lần ra sân. Thống kê thậm chí còn ấn tượng hơn so với cùng quãng thời gian Falcao khoác áo Monaco. Thế nên, mức giá dành cho chân sút 27 tuổi chắc chắc cũng không hề rẻ, nhất là khi anh đang thi đấu thăng hoa và là nhân tố then chốt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Laurent Blanc.

Ngoài việc thuyết phục thành công PSG nhả người, M.U còn phải đối mặt với những đối thủ tiềm tàng khác ở thượng vụ Cavani là Arsenal và Liverpool. Cả hai đại gia Premier League đều đang rất “khát” tiền đạo và sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục