Chelsea, Arsenal khó lòng có Khedira

16:50 Chủ nhật 23/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin từ Daily Express, Real Madrid sắp tiến đến việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Sami Khedira.


Đây là tin mà các đội bóng ở Premier League sẽ thất vọng nhiều. Hiện tại, cả Chelsea lẫn Arsenal đều đã lên kế hoạch chi 7 triệu bảng để chiêu mộ Khedira trước khi tuyển thủ Đức trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè tới.

Tuy vậy, Real Madrid có vẻ như đã đàm phán gia hạn thành công với Khedira. Cách đây không lâu, chính HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khẳng định Khedira vẫn luôn nằm trong kế hoạch của ông.

Ancelotti nói: "Một thực tế rõ ràng là chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với Sami Khedira. Cậu ấy rất chuyên nghiệp và tuyệt đối trung thành với CLB."

Trong bối cảnh Luka Modric chấn thương dài hạn, việc đội chủ sân Bernabeu giữ chân một tiền vệ đẳng cấp như Khedira lại cũng là điều dễ hiểu.

Cho dù Khedira không gắn bó với Real, có lẽ tiền vệ tuyển Đức sẽ chọn Bayern Munich. Giới báo chí Tây Ban Nha mới đây cũng khẳng định Khedira đã kí hợp đồng sơ bộ với nhà ĐKVĐ nước Đức.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục