Khát trung vệ giỏi, M.U liều lĩnh dụ Pepe của Real

23:04 Thứ bảy 22/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Man United đang rất cần một trung vệ chất lượng và giàu kinh nghiệm, nhưng mục tiêu Pepe của hàng thủ Real Madrid lại có vẻ không khả thi.

Theo Daily Express, Chelsea đã rất quyết tâm đưa hậu vệ trẻ Varane tái ngộ HLV Mourinho với đề nghị 20 triệu Bảng. Tuy nhiên, Ancelotti kiên quyết giữ Varane với lời hứa trao suất đá chính trong tương lai gần.

Daily Express nói Pepe phải ra đi đến M.U vì Varane

Vị trí mà ngôi sao 21 tuổi người Pháp sẽ thay thế chính là của Pepe, vì người đá cặp còn lại, đội phó Ramos là bất khả xâm phạm. Hơn nữa, Pepe đã 32 tuổi và không sớm thì muộn sẽ bị Varane đánh bật khỏi Bernabeu.

Đoán trước Pepe cần “đi trước một bước”, Man United trong bối cảnh rất cần hậu vệ giàu kinh nghiệm đã chuyển hướng sang Pepe. Đội bóng cùng thành phố với Man United là Man City của Pellegrini từng rất muốn Pepe đá cặp với Kompany.

Nhưng có vẻ Van Gaal còn khát sự phục vụ của Đồ tể người Bồ hơn bao giờ hết. Theo tin từ báo chí Anh, Real Madrid được cho sẽ không đòi hỏi quá cao cho thương vụ Pepe nếu Quỷ đỏ thuyết phục được hậu vệ này về với Old Trafford.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục