Arsenal sẽ vô địch với Khedira

09:12 Thứ sáu 31/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo Arsenal Perry Groves đã lên tiếng thúc giục CLB cũ chiêu mộ tiền vệ Real Madrid Sami Khedira.


Những kết quả mà Arsenal đạt được tính đến thời điểm này chưa thể khiến NHM Pháo thủ có thể hài lòng. Giới chuyên môn cho rằng HLV Arsene Wenger vẫn đang thiếu một thủ lĩnh thực sự, một máy quét nơi tuyến giữa, như Patrick Vieira ngày nào. Và Perry Groves cho rằng  Khedira chính là sự lựa chọn đúng đắn của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Groves nói trên London Evening Standard: "Arsenal cần phải tăng cường lực lượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Một trong những cái tên nổi lên trong suy nghĩ của tôi là Khedira. Cậu ấy sẽ là hoàn hảo cho họ."

"Khedira chơi rất tốt ở vai trò đó. Cậu ấy có thể lực, có những đường chuyền tuyệt vời. Tinh thần thi đấu của cậu ấy cũng rất tốt."

"Cậu ấy sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi ở Arsenal bởi có 3 người đồng đội của cậu ấy ở tuyển Đức là Mesut Ozil, Per Mertesacker và Lukas Podolski."

"Khedira sẽ đem đến Arsenal một điều gì đó khác biệt. Hàng tiền vệ của họ có rất nhiều cầu thủ tương tự nhau, rất kĩ thuật, nhưng lại thiếu sức mạnh."

"Khedira đã chứng tỏ cậu ấy có thể tỏa sáng ở những CLB lớn. Nếu Arsenal có thể chiêu mộ Khedira trong mùa đông, họ có thể giành ngôi vô địch."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục