Đội hình 11 cầu thủ nóng nhất TTCN mùa đông

20:57 Thứ năm 30/10/2014

Hãy cùng điểm mặt 11 cầu thủ có tiềm năng trở thành những thương vụ lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Thủ môn: Petr Cech (Chelsea)

Dù đã 32 tuổi, nhưng Petr Cech vẫn đạt phong độ rất tốt trong suốt mùa giải 2013-14, và vẫn được đánh giá là một trong những “người gác đền” đáng tin cậy nhất châu Âu. Tuy vậy anh đã không giữ được vị trí số 1 của mình ở Chelsea, khi không cạnh tranh được với “đàn em” Thibaut Courtois.

Trong trường hợp anh muốn rời Stamford Bridge, Cech sẽ được nhiều CLB ở châu Âu theo đuổi. Theo tiết lộ từ phía người đại diện của anh, đã có khá nhiều đội bóng lớn – trong đó có cả Real Madrid và Barcelona – chú ý tới thủ thành người CH Séc.

Hậu vệ: Mats Hummels (Dortmund)

Hummels đã được HLV Jurgen Klopp trao băng đội trưởng CLB Borussia Dortmund ở đầu mùa giải, nhưng mới gần đây trung vệ người Đức đã bất ngờ tuyên bố rằng anh sẽ xem xét khả năng rời khỏi đội bóng trong tương lai.

Trong bối cảnh Dortmund đang thể hiện phong độ thiếu ổn định tại Bundesliga, việc Hummels ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới không phải là không thể xảy ra. Theo nguồn tin của Daily Star và Daily Mail, anh hiện đang là mục tiêu số 1 của Arsenal.

Hậu vệ: Matteo Darmian (Torino)

Tờ The Mirror mới đây đã tiết lộ rằng Matteo Darmian đang được các tuyển trạch viên của M.U theo dõi sát sao, và nhiều khả năng đội bóng thành Manchester sẽ hỏi mua hậu vệ người Italia vào tháng 1 tới.

Darmian được HLV Louis Van Gaal đánh giá cao bởi khả năng chơi bóng ở nhiều vị trí khác nhau ở hàng phòng ngự. Anh đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Torino ở mùa giải trước, và cũng góp mặt trong chiến thắng của ĐT Italia trước tuyển Anh ở World Cup 2014.

Hậu vệ: Ron Vlaar (Aston Villa)

Sau những màn trình diễn thuyết phục trong màu áo ĐT Hà Lan tại World Cup 2014, Ron Vlaar đã trở thành một trong những trung vệ được theo đuổi nhiều nhất tại Premier League. Hậu vệ người Hà Lan có thể sẽ gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Tiền vệ: Sami Khedira (Real Madrid)

Hợp đồng của Khedira với Real Madrid sẽ hết hiệu lực vào tháng 6/2015, và do đó gần như chắc chắn Los Blancos sẽ phải chấp nhận bán đứt tiền vệ người Đức, nếu họ không muốn mất trắng anh vào cuối mùa.

Là một tiền vệ có tên tuổi và đã nhiều lần khoác áo ĐT Đức, Khedira thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng tại Premier League, trong đó có Arsenal, Man Utd, Man City và Chelsea.

Tiền vệ: Kevin Strootman (AS Roma)

Dù AS Roma đã khẳng định rằng họ sẽ không bán Kevin Strootman với bất kỳ giá nào, nhưng theo nguồn tin do The Guardian cung cấp, tiền vệ người Hà Lan vẫn là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của M.U trong tháng 1 tới. HLV Louis Van Gaal luôn theo dõi sát sao Strootman, và ông hy vọng Roma sẽ chấp nhận lời đề nghị của M.U dành cho tiền vệ 24 tuổi này.

Tiền vệ: Julian Draxler (Schalke 04)

Là một trong những tài năng trẻ xuất chúng của bóng đá Đức trong những năm gần đây, Julian Draxler đã nổi tiếng từ khi còn rất trẻ, và trong hai năm vừa qua anh đã trở thành mục tiêu của Liverpool và Arsenal.

Khó khăn lớn nhất trong việc chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi này là mức giá giải phóng hợp đồng của anh. Theo thông tin do tờ Express cung cấp, Schalke sẽ chỉ bán Draxler cho đội bóng nào trả đủ 37 triệu bảng.

Tiền vệ: Marco Reus (Dortmund)

Hợp đồng của Reus với Dortmund vẫn còn thời hạn tới năm 2016, tuy vậy từ tháng 1 tới các đội bóng lớn ở châu Âu sẽ chỉ phải chi 35 triệu euro để sở hữu tiền vệ tài năng này, theo một điều khoản giải phóng đặc biệt trong hợp đồng của anh.

Hiện tại, cả Bayern Munich, Man Utd, Liverpool và Barcelona đều đang muốn sở hữu tiền vệ 25 tuổi này.

Tiền vệ: Juan Mata (Man Utd)

Tuy mới gia nhập M.U hồi đầu năm nay, nhưng Juan Mata được cho là sẽ phải rời khỏi Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, do không đáp ứng được những yêu cầu của HLV Louis Van Gaal.

Trong trường hợp phải rời M.U, nhiều khả năng bến đỗ mới của Mata sẽ là Juventus hoặc Barcelona, hai đội bóng đã theo đuổi anh trong thời gian qua.

Tiền đạo: Pedro (Barcelona)

Được đánh giá là một cầu thủ tài năng, nhưng vị trí của Pedro trong đội hình của Barcelona đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi Luis Suarez gia nhập CLB. Nguồn tin của tờ Express cho biết tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ rời Nou Camp để đầu quân cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Tiền đạo: Edinson Cavani (PSG)

Dù được thi đấu khá thường xuyên ở mùa giải năm nay và đã ghi được 7 bàn thắng trên mọi mặt trận nhưng theo nguồn tin của France Football, Cavani vẫn có thể sẽ rời PSG trong tháng 1 tới, khi đội bóng Pháp buộc phải bán bớt các ngôi sao để tránh tiếp tục vi phạm luật Công bằng tài chính của UEFA.

Nếu rời PSG, Cavani sẽ có thể tìm một bến đỗ mới tại Premier League, khi Arsenal, Liverpool và M.U đều đang theo đuổi cầu thủ người Uruguay.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục