Man City muốn thay Yaya Toure bằng Oezil

09:17 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo Metro của Anh cho biết HLV Manuel Pellegrini của Manchester City khuyên CLB mua tiền vệ Mesut Oezil hòng thay thế cho Yaya Toure.

Toure năm nay đã 31 tuổi và bắt đầu có dấu hiệu sa sút vì ảnh hưởng của tuổi tác. Theo đó, Man City đã lên kế hoạch cho một cuộc sống không có ngôi sao người Bờ Biển Ngà trong tương lai.


Thời gian, nhiều lần Yaya Toure được các đội bóng khác liên hệ, đặc biệt trong kỳ chuyển nhượng hè qua. Báo Anh tin rằng việc cầu thủ này ra đi chỉ còn nằm ở vấn đề thời gian.

Hiện tại, Paris Saint-Germain và Monaco là hai tên tuổi của Pháp muốn có sự phục vụ của Yaya Toure. Trong trường hợp đến Pháp, nhiều khả năng cựu tiền vệ Barcelona sẽ được hưởng lương rất hấp dẫn.

Rồi mới đây, HLV Pellegrini của Man City cho biết đã tìm được người thay thế Yaya Toure. Đó là ngôi sao Mesut Oezil của Arsenal. Được biết, nhà ĐKVĐ hy vọng có thể chiêu mộ Oezil ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Hiện tại, tiền vệ người Đức đang dính chấn thương dây chằng đầu gối, nhưng sẽ trở lại thi đấu trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Điều này đồng nghĩa Man City có thể thực hiện được thương vụ này.

Với Oezil, phong độ của anh không ổn định từ khi rời Real Madrid để sang Arsenal với giá 42.5 triệu bảng. Chính điều này ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích thi đấu của Arsenal. Vì vậy, không ít CĐV đòi "Pháo thủ" mau chóng bán ngôi sao người Đức.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục