Arsenal sắp khiến CĐV nổi giận

15:35 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger sẽ khiến NHM Pháo thủ nổi giận thêm khi quyết định chiêu mộ chân sút đang có phong độ tồi Gonzalo Higuain ngay trong tháng giêng.

Napoli đang xem xét bán tiền đạo người Argentina khi cầu thủ này đang thể hiện phong độ cực kỳ nghèo nàn. Trong 7 trận đã qua ở Serie A mùa này, Higuain vẫn chưa ghi được một bàn thắng nào.

Chiêu mộ Higuain không phải là quyết định tốt.

Liverpool là đội rất muốn có được chữ ký của cầu thủ này tuy nhiên giờ đây Arsenal cũng muốn mang anh về sân Emirates nhằm tăng cường hàng tấn công.

Arsenal hiện đang có màn khởi đầu không thật sự tốt. Đoàn quân của HLV Wenger vừa có trận hòa 2-2 với Hull City cuối tuần qua.

Việc liên hệ với Higuain có lẽ sẽ khiến CĐV của họ tức giận khi tiền đạo người Argentina chỉ còn là cái bóng của chính mình. Trong khi đó, điều đội bóng thật sự cần là một trung vệ và một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp.

Nếu mua Higuain có lẽ sẽ là một sai lầm của HLV Wenger khi trong tay ông có một Welbeck vẫn đang thi đấu ổn định. Hàng thủ mới là vị trí chính xác mà Arsenal cần phải khỏa lấp.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục