M.U bỏ qua Hummels, nhắm mua Subotic

20:53 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cảm thấy khó thành trong thương vụ Mats Hummels, Man United đã chuyển sang theo đuổi một trung vệ khác của Dortmund, đó chính là Nevan Subotic.


Hummels là cái tên lọt vào tầm ngắm M.U trong nhiều kì chuyển nhượng gần đây. Tuy nhiên, Dortmund không hề muốn mất đi tuyển thủ Đức. Bản thân Hummels mới đây cũng đã chấm dứt mọi hy vọng của Quỷ đỏ với tuyên bố muốn gắn bó với Dortmund lâu dài.

"Có nhiều cầu thủ gắn bó suốt đời với đội bóng và họ là những tên tuổi vĩ đại. Lionel Messi luôn đá cho Barcelona. Bastian Schweinsteiger và Thomas Müller có sẽ khoác áo Bayern Munich mãi mãi", Hummels khẳng định.

"Thật thích khi được nghe những thông tin liên quan đến các CLB lớn chú ý đến bạn. Với tôi, đó là lời khen tặng. Song, điều đó không ảnh hưởng tới bản thân chút nào. Ở Dortmund, chúng tôi được trả công xứng đáng."

Trước tình hình này, M.U có lẽ phải từ bỏ Hummels để chuyển sang Subotic - một cầu thủ được đánh giá cao không kém Hummels. Người đồng hương của Subotic là Nemanja Vidic mới đây cũng lên tiếng ủng hộ Subotic đến M.U thi đấu. Ai cũng biết HLV Louis van Gaal hiện tại luôn chào đón những trung vệ đẳng cấp bởi hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford với Jonny Evans, Phil Jones hay Chris Smalling vẫn thi đấu chệch choạc lại còn hay dính chấn thương.

Subotic năm nay 25 tuổi, gia nhập Dortmund từ Mainz năm 2008, đã có 162 trận ở Bundesliga, ghi được 13 bàn thắng. Mùa trước, anh chỉ ra sân có 10 trận vì chấn thương.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục