Tiết lộ: Juan Cuadrado từ chối cả M.U và Barcelona

18:44 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn ) - Nguồn tin từ nước Ý cho hay tiền vệ Juan Cuadrado đã quyết định từ chối cả hai lời đề nghị từ M.U và Barcelona để ở lại Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Cụ thể người đại diện của Cuadrado, Alessandro Lucci đã xác nhận thân chủ của mình đã nhận được nhiều lời đề nghị tuy nhiên Cuadrado lại quyết định ở lại Fiorentina và đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với The Viola.

Cuadrado đã từ chối cả M.U và Barcelona.

"Mùa hè vừa rồi, tôi đã nhận được hai lời đề nghị từ hai đội bong hàng đầu châu Âu tuy nhiên họ không đáp ứng đươc yêu cầu về mức giá của Cuadrado".

"Tôi chắc chắn Cuadrado và Fiorentina sẽ đạt được thỏa thuận mới làm hài lòng cả hai phía".


Cuadrado mùa hè qua đã được Barcelona theo dõi sát sao tuy nhiên ngay sau đó do bị cấm chuyển nhượng, đội bóng xứ Catalan đã quyết định từ bỏ thương vụ này. Còn Quỷ đỏ thành Manchester đã lưỡng lự không quyết đoán nên cũng đã để vuột mất cơ hội để có được cầu thủ này.

Cuadrado đã có một mùa giải cực kỳ thành công cùng Fiorentina khi ghi đến 15 bàn thắng đồng thời tại World Cup vừa qua anh chính là ngôi sao sáng nhất trên hàng tấn công của Colombia cùng với James Rodriguez.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục