Chi 30 triệu bảng, M.U quyết khởi động lại thương vụ mùa hè

10:31 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo nguồn tin trên Daily Express, MU sẽ khởi động lại thương vụ Juan Cuadrado và đã chuẩn bị sẵn 30 triệu bảng để mang cầu thủ người Colombia về sân Old Trafford ngay trong tháng giêng.

Mặc dù đã chi ra tới 150 triệu bảng mùa hè qua nhưng MU vẫn chưa muốn dừng lại. Trong kỳ CN mùa hè, Cuadrado là mục tiêu mà Quỷ đỏ theo dõi sát sao nhất tuy nhiên vì nhiều lý do mà họ vẫn chưa thể có được chữ ký của cầu thủ này.

MU vẫn chưa từ bỏ Cuadrado.

Van Gaal rất muốn có được cầu thủ người Colombia và với 30 triệu bảng, nhiều khả năng ông sẽ có được điều mình mong muốn. Với Cuadrado, những Juan Mata, Ashley Young và Adnan Januzaj chắc chắn sẽ không còn cơ hội ở lại sân OTF.

Hiện nay, bô ba kể trên vẫn đang rất khó khăn để có thể chen chân vô hàng tấn công vốn đã có rất nhiều ngôi sao của MU. Với việc đánh tiếng có Cuadrado, MU dường như đang đặt dấu chấm hết cho cả ba cầu thủ này.

Cuadrado hiện nay đang là món hàng hót trên TTCN, cả Barcelona cũng muốn có được cầu thủ này. Mùa giải năm ngoái, anh đã ghi được 15 bàn thắng cho Fiorentina và đã có một kỳ World Cup cực kỳ thành công với tuyển Colombia.

Dù là một tiền vệ dạt cánh nhưng Cuadrado cũng có thể chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Với khả năng của mình, Cuadrado sẽ là một quân bài chiến lược của HLV Van Gaal.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục