Arsenal có thể mua Sami Khedira với giá… miễn phí

09:40 Thứ tư 01/10/2014

Sau bao lần theo đuổi thất bại, Arsenal có thể mua Sami Khedira với giá miễn phí vào cuối mùa giải.

Khedira hiện chỉ còn 9 tháng hợp đồng với Real Madrid và chưa nhận được bất cứ lời đề nghị gia hạn nào từ các lãnh đạo ở Bernabeu. Hồi World Cup 2014, Los Blanco đã cử người đàm phán với người đại diện của Khedira nhưng tiền vệ người Đức đã gạt đi. Một phần anh muốn tập trung vào giải đấu, một phần anh muốn đòi hỏi một khoản lương lớn từ đội bóng trắng.

Khedira vừa vô địch World Cup cùng tuyển Đức

Tuy vậy, ý đồ của Khedira không thành công khi anh lại dính chấn thương ở đầu mùa giải này và mới có vỏn vẹn 30 phút ra sân ở La Liga. Với tâm thế “cửa trên” vào lúc này, Real Madrid chỉ xem xét gia hạn hợp đồng với Khedira nếu tiền vệ này đảm bảo được phong độ sau khi trở lại từ chấn thương.

Chính vì thái độ “ỡm ờ” của Real, Khedira đã thắp lại ý định ra đi. Hồi mùa Hè, anh đã từ chối Arsenal và Chelsea vào phút cuối sau khi Xabi Alonso bất ngờ chuyển sang Bayern Munich. Khedira tin anh có thể đóng vai trò quan trọng ở Bernabeu và xứng đáng được “tưởng thưởng”.

Theo báo cáo của Tây Ban Nha, Real chắc chắn Khedira không dám “đi đêm” với các CLB khác sau lưng họ. Tuy vậy, với luật chuyển nhượng mới, ngôi sao người Đức sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác vào tháng Giêng. Việc anh có thể ra đi với giá miễn phí vào cuối mùa khiến Arsenal và Chelsea, trong đó đặc biệt là Pháo thủ bị kích thích mạnh.

Nếu không phải mất một khoản tiền phí chuyển nhượng tương đối lớn (hơn 20 triệu bảng) cho Khedira, Arsenal sẵn sàng đáp ứng yêu cầu lương bổng cao của cầu thủ này. Đơn giản Khedira vốn là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Arsene Wenger và vị trí tiền vệ phòng ngự bị xem là mắt xích yếu nhất của Pháo thủ hiện tại.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục