Sốc: Juan Mata có thể trở về London

12:07 Thứ hai 29/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo nguồn tin trên CaughtOffside, HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ chi 26 triệu bảng để mang về cầu thủ đang bị thất sủng Juan Mata ngay trong tháng giêng tới.

Với những nhân sự được tăng cường trên hàng tấn công hiện nay của MU, Juan Mata là người phải nhường vị trí trong 2 trận đấu mới nhất của Quỷ đỏ thành Manchester. Qua đó cũng rộ lên nhiều tin đồn HLV Van Gaal sẽ bán Mata ngay trong tháng giêng.

Tương lai của Mata vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Nắm được tình hình này, HLV Wenger đã chuẩn bị sẵn 26 triệu bảng để mang Mata về sân Emirates. Ông là một người rất ngưỡng mộ tài năng của Mata cũng như tiền vệ này sẽ dễ dàng phù hợp với lối chơi của Arsenal.

Được biết, với việc chi ra 150 triệu bảng trong mùa hè qua đồng thời nhiều dấu hiệu cho thấy MU sẽ mang thêm những cầu thủ khác đến OTF trong tháng giêng tới, họ cũng sẽ phải để 1 hoặc 2 cầu thủ ra đi. Và với những diễn biến ở MU cho tới thời điểm này, có thể nói tương lai của Mata chắc chắn sẽ không còn ở Manchester.

Tuy nhiên, nếu mang Mata về, hàng tấn công của Arsenal cũng sẽ trở nên chất chội khi những Lukas Podolski, Santi Cazorla, Joel Campbell và Yaya Sanogo đều đang phải chiến đấu cho một vị trí chính thức.

Trong khi đó, cả Oezil, Wilshere và Ramsey đều có thể đá cùng vị trí của Mata. Nếu Arsenal đưa ra lời đề nghị chính thức, Mata chắc chắn sẽ phải cân nhắc kỹ về tương lai của anh.

Kể từ khi chuyển đến thi đấu ở Anh, Mata đã ghi được 41 bàn thắng và kiến tạo 54 bàn trong tổng số 154 trận ra sân với Chelsea và Manchester United.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục