Điểm tin chiều 19/09: Muốn có CR7, M.U phải chi… 1 tỉ bảng!

15:42 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo là nỗi ân hận lớn nhất của Wenger; Van Gaal bị người cũ chỉ trích thậm tệ; Liverpool sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Sturridge; SỐC: Muốn có CR7, M.U phải chi… 1 tỉ bảng!; HLV Miura tự tin lấy điểm Olympic Kyrgyzstan; Để giải quyết bài toán tiền vệ, Arsenal tính cuỗm sao trẻ Southampton,... là những nội dung chính của điểm tin chiều 19/09.

Ronaldo là nỗi ân hận lớn nhất của Wenger. Giáo sư Wenger mới đây tiết lộ rằng nỗi ân hận lớn nhất trong cuộc đời ông khi làm bóng đá là bỏ lỡ chữ ký Cristiano Ronaldo trước khi cầu thủ người Bồ Đào Nha cập bến Old Trafforld.

Van Gaal bị người cũ chỉ trích thậm tệ. Trung vệ CLB Manchester City Martin Demichelis mới đây đã lên tiếng chỉ trích gay gắt HLV Louis Van Gaal về khoảng thời gian cả hai cùng làm việc tại CLB Bayern Munich. Khi ấy vừa lên nắm quyền nhưng vị HLV này đã quyết định để Demichelis ngồi dự bị.


Di Maria đến MU là vì một người. Bản hợp đồng kỷ lục bóng đá Anh Di Maria thừa nhận anh chuyển đến Manchester United vì muốn được thi đấu dưới quyền HLV Louis Van Gaal.

Liverpool sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Sturridge. Nhiều khả năng Daniel Sturridge sẽ không được Liverpool sử dụng trong trận Derby vùng Merseyside vào tuần sau. Họ muốn cầu thủ khỏe hắn trước khi nghĩ tới chuyện trở lại.

Bóng đá Anh chỉ có 17 cầu thủ dự Champions League. Những con số thống kê đã chỉ ra thực trạng đáng buồn của Bóng đá Anh khi chỉ có 17 cầu thủ mang quốc tịch của xứ sở sương mù góp mặt ở đấu trường cao nhất châu Âu là Champions League.

SỐC: Muốn có CR7, M.U phải chi… 1 tỉ bảng! Theo tiết lộ từ Sport Bild, Man Utd sẽ phải chi số tiền có giá trị lên tới 1 tỉ bảng nếu muốn tái kí hợp đồng với đương kim bóng vàng FIFA, Cristiano Ronaldo.


150 triệu bảng chưa đủ, Quỷ đỏ sắp đốt tiền trong tháng giêng. Dù mùa hè qua, Manchester United đã chi tới 150 triệu bảng để mang về những cầu thủ chất lượng nhưng BLĐ đội bóng vẫn quyết bạo chi trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng tới.Cụ thể HLV Van Gaal vẫn đang muốn mang về thêm ít nhất 4 cầu thủ nữa trong tháng giêng và dự kiến MU sẽ bỏ ra khoảng 96 triệu bảng để có thể hoàn tất đội hình của họ.

Raphael Varane được Real Madrid tưởng thưởng xứng đáng. Cầu thủ người Pháp Raphael Varane mới đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB Real Madrid cho tới tận năm 2020.

HLV Miura tự tin lấy điểm Olympic Kyrgyzstan. Sau khi theo dõi trận đấu giữa Olympic Kyrgyzstan và Olympic Iran, chiến lược gia của Olympic Việt Nam tự tin về khả năng giành điểm trong trận cuối cùng của vòng bảng ngày 22/9.


Arsenal và Liverpool nhòm ngó sao trẻ Real Madrid. Theo nguồn tin trên tờ Daily Express, cả Liverpool và Arsenal đang đánh tiếng muốn cho tiền vệ trẻ của CLB Real Madrid Isco ngay trong tháng giêng tới.

Để giải quyết bài toán tiền vệ, Arsenal tính cuỗm sao trẻ Southampton. Nguồn tin từ trang Daily Mirror cho hay Arsenal sẽ giải quyết bài toán tiền vệ phòng ngự bằng cách chiêu mộ Victor Wanyama của Southampton ngay trong tháng giêng tới.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục