Để giải quyết bài toán tiền vệ, Arsenal tính cuỗm sao trẻ Southampton

13:54 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin từ trang Daily Mirror cho hay Arsenal sẽ giải quyết bài toán tiền vệ phòng ngự bằng cách chiêu mộ Victor Wanyama của Southampton ngay trong tháng giêng tới.

Tuyển thủ quốc tế người Kenya là mục tiêu được Arsenal theo đuổi mùa hè năm ngoái nhưng anh lại quyết định từ chối cơ hội này để chuyển sang thi đấu cho Southampton.


Wanyama đang thi đấu cực hay trong màu áo Southampton.

Hiện nay, Wanyama đã phát triển rất nhanh và thi đấu cực hay trong màu áo CLB Southampton vì thế HLV Wenger đang cố gắng một lần nữa để mang anh về sân Emirates đầu năm mới.

Giáo sư đã không ký bất cứ hợp đồng nào với một tiền vệ đánh chặn trong suốt TTCN mùa hè. Giờ đây, đó là điểm yếu cốt lõi của Arsenal khi hàng phòng ngự liên tục bị đặt vào thế bị động trong những trận đấu đã qua.

Vấn đề chính đó đã được phơi bày trong trận đấu gặp Dortmund tại Champions League khi Arteta chẳng thể nào che chắn được hàng thủ phía sau. Các cầu thủ Dortmund đã tự do nhảy múa ở khu vực này trong suốt  90 phút thi đấu.

Dù Wanyama chưa phải là một cầu thủ siêu sao nhưng anh còn trẻ và có phong cách thi đấu rất giống Patrick Vieira ngày xưa. Cái giá 15 triệu bảng chắc chắn không là vấn đề với các Pháo thủ.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục