Varane nói gì sau khi được Real gia hạn đến năm 2020?

12:40 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, trung vệ Raphael Varane đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid và cầu thủ này tỏ ra rất hạnh phúc.

Varane gia nhập đội bóng Hoàng gia năm 2011 từ Lens và tính đến nay anh đã chơi tổng cộng 74 trận trên mọi đấu trường.

Cầu thủ người Pháp khó có cơ hội đá chính ở mùa giải này vì sự cạnh tranh của Sergio Ramos và Pepe. Tuy nhiên, năm nay anh mới 21 tuổi và có thể gắn bó với đội chủ sân Bernabeu thêm nhiều năm nữa.

Varane là một trung vệ đầy tài năng

Sau khi đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng, Varane cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được tiếp tục ở lại đây. Đó là một vinh dự. Tôi cảm thấy mọi thứ đều tốt và rất may mắn khi được giữ chiếc áo trung vệ.”

Hợp đồng này phản ánh niềm tin của CLB dành cho tôi và tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây. Tôi đã đến đây khi mới 18 tuổi và bây giờ tôi trưởng thành hơn, học được nhiều điều hơn.

Varane nói rõ mục tiêu mà anh muốn đạt được cùng Real trong mùa giải này: “Chúng tôi muốn vô địch Champions League một lần nữa và cũng muốn có thêm những danh hiệu khác.”

Mùa trước, Varane gặp chấn thương trong nhiều tuần và không thể thi đấu. Tuy nhiên, trung vệ này đã hồi phục vào cuối mùa giải và cũng đã cùng tuyển Pháp thi đấu ở World Cup vừa qua.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục